X

สาวหึงโหด ขับรถเก๋งวีออส ไล่ชนแฟนหนุ่ม ขณะพาสาวอื่นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์

สงขลา-สะเดา สาวหึงโหด ขับรถยนต์เก๋งไล่ชน จักรยานยนต์แฟนหนุ่ม ที่มีสาวอื่นซ้อนท้าย และชนรถเก๋งที่จอดริมถนนได้รับความเสียหาย ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย29 มิ.ย. 62  ร.ต.ท.ธนเดช เทพพิมพา รอง สว. (สอบสวน) สภ.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยไทย – จังโหลน 11 ถนนกาญจนวนิช   เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา  จ.สงขลา หลังจากได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถยนต์เก๋งชาวบ้าน และรถจักรยานยนต์ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ห่างจากหน้าด่านพรมแดนสะเดา ประมาณ 200 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 2 รายจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขย 6421 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ทราบชื่อคนขับคือนางสาวรุ่งณภา พรฆัง อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าแข้ง ห่างจากจุดที่รถยนต์เก๋งพลิกคว่ำเข้าไปในซอยประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กท 451 สงขลา ที่นายสมพงษ์ แซ่จ่าว อายุ 36 ปี บ้านอยู่ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส  เป็นผู้ขับขี่ถูกชนล้มคว่ำอยู่ ได้รับความเสียหายส่วนนายสมพงษ์ฯ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีรอยเลือดติดเสื้ออยู่ และมีผู้บาดเจ็บอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ทราบชื่อนางสาวปิยะวดี ศรีประไพ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลสำนักขาม ได้นำส่งโรงพยาบาลสะเดา แล้ว

ส่วนที่ปากทางซอยไทย-จังโหลน 11 ซึ่งตรงกับหน้าร้านแม็กโดนัลด์ สาขาด่านนอก พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กก 4116 กรุงเทพ ซึ่งเป็นของน.ส.วิมลรัตน์ แซ่แง้  อายุ 42 ปี บ้านอยู่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เจ้าของร้านข้าวแกงภูเก็ต ในซอยไทยจังโหลน 11 ที่จอดไว้ถูกชน บริเวณบังโคลนหน้าด้านขวาได้รับความเสียหายจากสอบถามวินจักรยานยนต์ และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์  บอกว่า เห็นรถจักรยานยนต์ ที่นายสมพงษ์ ขับและมีผู้หญิงซ้อนท้าย ขับหนีรถยนต์เก๋งที่ขับจี้ตามมาด้วยความเร็วสูง จากปากซอยไทย-จังโหลน 9 มาตามถนนกาญจนวนิช ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าซอยไทย – จังโหลน 11 เพื่อหลบหนี  ทำให้ น.ส.รุ่งณภา เร่งความเร็วรถไล่ตามจนเฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง ของนางวิมลรัตน์  ที่จอดอยู่ริมถนน ก่อนที่จะไปชนรถจักรยานยนต์ของ นายสมพงษ์ จนล้มลง ส่วนรถยนต์เก๋งน.ส.รุ่งณภา พรฆัง เกิดเสียหลักจนพลิกคว่ำหงายท้อง มีน้ำมันเชื้อเพลิงไหลนองพื้นเบื้องต้นทราบว่า น.ส..รุ่งณภา พรฆัง กับนายสมพงษ์ แซ่จ่าว เป็นแฟนกัน น่าจะเกิดความหึงหวงที่เห็นแฟนหนุ่มพาสาวอื่นนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์  จึงขับรถไล่บี้จนเกิดเฉี่ยวชนขึ้น  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางสาวรุ่งณภา เพื่อไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด