X

ชุดสืบสวน สภ.สะเดา รวบคู่สามีภรรยาหนุ่มสาว ลักลอบขายยาไอซ์ คาขนำในสวนปาล์ม

สงขลา –สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา รวบหนุ่ม –สาว คู่สามีภรรยา ลักลอบขายยาไอซ์คาขนำในสวนปาล์ม สารภาพซื้อมาแบ่งขายปลีก ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ราคาถุงละ 200 – 800 บาท เหตุเงินไม่พอใช้จึงตัดสินใจทำ20 มิ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา นำกำลังเข้าตรวจสอบขนำไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในสวนปาล์ม ม. 1 บ.ใหม่ ต.ปริก อ.สะเดา จงสงขลา  หลังจากได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า ที่ขนำดังกล่าวเจ้าของมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และใช้ขนำเป็นสถานที่ให้กลุ่มวัยรุ่น มามั่วสุมเสพยาเสพติด อยู่เป็นประจำขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงพบนางสาวอรพรรณ หรือเบล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 / 2 ม.7 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา ยืนอยู่ด้านหน้าขนำ  เจ้าหน้าที่ซึ่งอำพรางตัวไป ได้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งนางสาวอรพรรณฯ เกิดไหวตัวทัน รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ จึงได้เดินหลบเข้าไปภายในขนำอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จีงได้ติดตามไปทันที พบภายในขนำมีนายณัฐพงศ์ หรือแบงค์ พัฒนวัรกุล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 / 6 ม. 1 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา นั่งอยู่ และแสดงท่าทีมีพิรุธเจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นภายในขนำ พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาไอซ์ ) แบ่งบรรจุใส่ถุงพลาสติกใสชนิดปากถุงเปิดปิดได้ อยู่ในถุงหิ้วพลาสติกซึ่งแขวนอยู่ในห้องนอน ที่พื้นขนำ และในเสื้อยกทรงของนางสาวอรพรรณ โดยนางสาวอรพรรณ ยินยอมนำออกมาให้เจ้าหน้าที่เอง ขณะตรวจค้น รวมยาไอซ์ที่ค้นพบมีน้ำหนัก 49.90 กรัม นอกจากนั้นยังพบอุปกรณ์ในการเสพยาไอซ์ 1 ชุดวางอยู่ที่พื้นขนำ เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง หลอดดูดกาแฟ ถุงพลาสติกสำแบ่งบรรจุ จำนวนหนึ่ง เงินสดจำนวน 1,380 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

นายณัฐพงศ์ ยอมรับว่ายาไอซ์ ที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้ทั้งหมด เป็นของตนเอง ซึ่งสั่งซื้อจากนายโชค โดยสั่งซื้อครั้งละ 100 กรัม ราคา 45,000 บาท โดยไปรับยาจากนายโชค ที่บริเวณสี่แยกคลองหวะ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แล้วนำมาแบ่งบรรจุใส่ถุง ขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ราคาตั้งแต่ถุงละ 200 – 800 บาท

ส่วนนางสาวอรพรรณ บอกว่าตนเองเพิ่งมาอยู่กินกับนายณัฐพงศ์ฯได้ประมาณ 4 เดือน ตอนแรกตนเองก็เป็นลูกค้าของนายณัฐพงศ์ฯ ซึ่งจะซื้อยาไอซ์ไว้เสพเอง  สุดท้ายก็เลยมาอยู่ด้วยกัน และช่วยกันขายยาไอซ์ ทั้งนี้ที่ตัดสินใจทำ นางสาวอรพรรณฯ บอกว่า พ่อแม่ให้เงินใช้ เพียงวันละ 300 บาท ไม่พอกิน จึงหันมาค้ายาไอซ์  ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งได้ข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวนายณัฐพงศ์  และนางสาวอรพรรณ พร้อมด้วยของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด