X

รถยนต์กระบะเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า ตรวจสอบพบขนทั้งยาบ้า และใบพืชกระท่อมสด

สงขลา- สะเดา เกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลัก พุ่งชนป้ายโครงการเทศบาล และเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจปาดังเบซาร์ และทหารร้อย ร.5021 เข้าตรวจสอบ สภาพรถด้านหน้าพังยับ ภายในรถพบถุงดำบรรจุใบพืชกระท่อมสด กว่า 300 กก. และยาบ้า 955 เม็ด ส่วนคนขับหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง

คืนวันที่ 19 พ.ค.62  ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สาโรจน์ หนูชู รอง สวป.สภ.ปาดังเบซาร์  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุรถยนต์กระบะ ชนเสาไฟฟ้า และป้ายโครงการก่อสร้างของเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์  บริเวณทางโค้ง บ้านนา – บ้านโคกพันตัน ม. 5 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจท่าข่อย และทหารร้อย ร.5021 ซึ่งตั้งจุดตรวจจุดสกัด อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง

พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู รุ่นไฮ-แลนเดอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ขพ – 3210 สงขลา  ตกอยู่ในคูสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินติดอยู่กับเสาไฟฟ้า และเสาไฟฟ้าล้มเอียง และพบป้ายโครงการก่อสร้างของเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ ถูกชนล้มเอียงได้รับความเสียหาย ซึ่งจากสภาพน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับเป็นทางโค้ง เกิดเสียหลักออกข้างทาง และพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ส่วนคนขับไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบภายในรถ พบถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 12 ถุง วางอยู่ในห้องโดยสารหลังคนขับ ภายในมีใบพืชกระท่อมสด ห่อด้วยพลาสติกสีขาวเป็นมัดๆ รวมน้ำหนักกว่า 300 กิโลกรัม จึงได้ติดต่อรถยก นำรถไปตรวจสอบอีกครั้งที่ สภ.ปาดังเบซาร์  ซึ่งพบห่อกระดาษสีขาว วางอยู่ในซอกเก้าอี้นั่งผู้โดยสาร ติดกับกับคอนโซลระหว่างผู้โดยสารกับคนขับ 

เมื่อเปิดออกตรวจสอบ พบถุงพลาสติกสีนำเงิน จำนวน 5 ถุง ภายในบรรจุ ยาบ้า สีแดง และสีส้ม ชนิดกลมแบน ด้านหนึ่งประทับอักษรภาษาอังกฤษ WY และ R รวมจำนวน 955 เม็ด และยังพบ ยาแก้ไอ ชนิดน้ำเชื่อมซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะนั่งผู้โดยสารอีก 1 ขวดเบื้องต้นได้ทำบันทึกตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปาดังเบซาร์ ทำการสืบสวนหาผู้ครอบครองรถ ซึ่งคาดว่ากลัวความผิด รีบหลบหนีไปหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ใบพืชกระท่อมสด และยาบ้า หรือไม่ เพื่อดำเนินคดี ในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และมียาเสพติดประเภท 5 ใบพืชกระท่อมสด และ ยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เพื่อจำหน่าย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด