X

อุบัติเหตุ รถขนน้ำมันเถื่อน ชนกับรถยนต์ชาวบ้าน ก่อนเสียหลักตกคูไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน

สงขลา – สะเดา เกิดเหตุรถยนต์กระบะ บรรทุกน้ำมันเถื่อน ใช้ความเร็วสูง ขับเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะชาวบ้านได้รับความเสียหาย ส่วนคันที่ขนน้ำมันเถื่อน เสียหลักตกคูข้างถนน คนขับวิ่งหลบหนีได้ทัน ก่อนเพลิงลุกไหม้วอดทั้งคัน โชคดีมีบาดเจ็บเล็กน้อยเพียง 1 ราย

16 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พุดแก้ว ร้อยเวร สภ.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะ บรรทุกน้ำมันเบนซินเถื่อน ชนกับรถยนต์กระบะชาวบ้าน จนเกิดไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีผู้รับบาดเจ็บ บริเวณสามแยก ถ.บ้านร็อค ซ. 2 ปาดังเบซาร์ – บ้านคลองรำ เขตเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา  จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีดำ ทะเบียน ผต 7500 สงขลา  จอดอยู่บนถนนสภาพขวางถนน ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับเยิน ห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ หมายเลขทะเบียน ผท 1672 สงขลา เสียหลักตกไปอยู่ในคูข้างถนน และมีไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากมีน้ำมันเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ กำลังเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟอย่างเร่งด่วน แต่ไม่ทันการณ์ รถถูกไฟไหม้วอด เสียหายทั้งคันนายรถ บุญศรี อายุ 73 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ผต 7500 สงขลา เล่าว่า ขณะขับรถยนต์กระบะ เพื่อจะกลับรถเข้าสวน ซึ่งเป็นสามแยก รถยนต์กระบะบรรทุกน้ำมัน ที่วิ่งทางตรงมาด้วยความเร็วสูง มุ่งไปทางบ้านคลองรำ – อำเภอหาดใหญ่  ได้พุ่งเข้าเฉี่ยวชนรถของตนเองที่ด้านหน้ารถอย่างจัง  ทำให้รถยนต์กระบะบรรทุกน้ำมันเถื่อน เสียหลักตกลงไปในคูข้างถนน และเกิดไฟลุกไหม้  ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่โหนกแก้มด้านขวา  ส่วนคนขับรถยนต์กระบะมีชาวบ้านบอกว่า ได้วิ่งหนีออกมาจากตัวรถได้ทัน  ก่อนที่ไฟจะลุกท่วม รอดตายอย่างหวุดหวิดเบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ  คนขับรถยนต์กระบะขนน้ำมันเถื่อน เนื่องจากเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวน และไม่มีเอกสารใดๆหลงเหลืออยู่   ในส่วนของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนทั้งสองฝ่ายเพื่อความเป็นธรรม และดูหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อดำเนินคดีกับฝ่ายที่ขับรถประมาทจนก่อให้เกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ต่อไปส่วนชาวบ้าน ที่มายืนมุงดูเหตุการณ์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถนนสายปาดังเบซาร์ – บ้านคลองรำ เป็นเส้นทางที่มีรถลักลอบขนสินค้าหนีภาษี น้ำมันเถื่อน หรือสินค้าผิดกฎหมายอื่นๆ มักจะใช้เป็นเส้นทางหลักในการขน ซึ่งรถเหล่านี้ มักจะใช้ความเร็วสูงในการขับขี่ เพื่อหลบหนีเจ้าหน้าที่ และเป็นการทำเวลา ให้ขนได้ วันละหลายๆเที่ยว จนเป็นเหตุให้มีผู้ใช้รถใช้ถนนประสบอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด