X

ทหารยึดน้ำมันเบนซิน 1,200 ลิตร พร้อมอุปกรณ์ คาโกดังน้ำมันเถื่อน

สงขลา- สะเดา  ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5  และทหาร ร้อย ร.5021 บุกตรวจค้นโกดังเก็บน้ำมันเถื่อน ยึดน้ำมันเบนซิน 1,200 ลิตร ผู้ต้องหา 1 คน พร้อมอุปกรณ์การดูดถ่ายน้ำมัน ส่งศุลกากรปาดังเบซาร์ดำเนินคดี17 ก.พ.62  ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 และกำลังทหาร ร้อย ร.5021 บ.ทับโกบ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้บุกเข้าตรวจค้นโกดังเก็บน้ำมันเถื่อน กลางป่าสวนยางพารา บ.บางกม  ม.6 ต.ทุ่งหมอ  อ.สะเดา  จ.สงขลา  หลังจากการสอบสวนขยายผล พบว่าเป็นโกดัง หรือคนในพื้นที่เรียกว่า “ คอกน้ำมัน ” สำหรับเก็บน้ำมันเถื่อนจากประเทศมาเลเซีย เพื่อรอการขนส่งให้ลูกค้าจากการตรวจค้นพบมีการสร้างเป็นเพิง วางแทงค์เก็บน้ำมันเบนซินเถื่อนแบบแทงค์พลาสติก 4 เหลี่ยม และถังน้ำมันขนาด 200 ลิตรพร้อมด้วยอุปกรณ์ดูดถ่ายน้ำมัน 1 เครื่อง มีน้ำมันเบนซินรวม 1,200 ลิตร จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ ซึ่งมีนาย อรงกรณ์  นกแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245 ม.6 ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา รับเป็นเจ้าของ และผู้ดูแลโกดังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ทหารจึงได้ทำบันทึกการจับกุม ตรวจยึด ของกลางทั้งหมด และควบคุมตัวนายอรงกรณ์ฯนำส่งให้กับเจ้าหน้าที่ ศุลกากรปาดังเบซาร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด