X

ไม่รอด…ตำรวจปาดังฯ รวบวัยรุ่นตั้งตัวเป็นพ่อค้ายาเสพติด พร้อมยาบ้า 161 เม็ด

สงขลา – ตำรวจ สภ.ปาดังเบซาร์ รวบวัยรุ่นตั้งตัวเป็นพ่อค้ายาเสพติด ได้คาบ้านพัก พร้อมของกลางเกือบ 200 เม็ด พบพฤติกรรมลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นมานาน รับสารภาพซื้อมาจากแก๊งค้ายาในพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา ราคาเม็ดละ 40 บาท ขายต่อเม็ดละ 100 บาท4 ม.ค. 62 พ.ต.อ.พงษ์พันธ์  แสงสง่า ผกก.สภ.ปาดังเบซาร์ ได้กำชับให้  พ.ต.ท.ดุลเดช สันดาเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ปาดังเบซาร์  พ.ต.ท.สัณห์พิชญ์ วรรณโร สวป. สภ.ปาดังเบซาร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน เพิ่มความเข้มในการปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่  โดยเฉพาะยาเสพติดที่พบว่ายังมีการแพร่ระบาด แม้ว่าเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานจะร่วมมือกันปราบปราม อย่างต่อเนื่องก็ตาม

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นเป้าหมาย บ้านเลขที่ 26 / 1 ถ.เทศบาล 8 ซอย 1 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากสืบทราบว่า  เจ้าของบ้านมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด พบนายอับดุลการิม อาแว อายุ 22 ปี ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อรู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงอาการมีพิรุธ  เจ้าหน้าที่ฯจึงได้ขอทำการตรวจค้น ซึ่งพบยาบ้าจำนวน 5 ถุง ซ่อนไว้ใต้ถุงข้าวสารในห้องครัว ลักษณะเป็นเม็ดกลมแบนสีส้ม ประทับอักษร WY รวม 161 เม็ดนายอับดุลการิมฯ บอกว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตัวเอง ซึ่งซื้อมาจากนายมัง ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งพักอยู่ในขนำ ไม่มีเลขที่ เขต อ.นาทวี จ.สงขลา ราคาเม็ดละ 40 บาท โดยจะขายให้กับลูกค้าราคาเม็ดละ 100 บาท ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ปาดังเบซาร์ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งมักจะสั่งมาครั้งละ 200 เม็ด เมื่อขายหมดก็จะสั่งใหม่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( แมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ” พร้อมกับควบคุมตัวนายอับดุลการิม ฯ พร้อมด้วยของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวนเวร สภ.ปาดังเบซาร์ เพื่อดำเนินคดี ส่วนนายมัง หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังทำการขยายผลเพื่อติดตาม นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด