X

ไทรักธรรม เปิดตัวแรงแฟนตรึม มั่นใจแย่งเก้าอี้ได้ 1ที่นั่ง ใน จ.สงขลา

สงขลา- พรรคไทรักธรรม ได้ดาราดัง วิทิต แลต กรรมการบริหาร คุณตุ๊ก จตุรมิตร กาละมิตร์ อดีตดาราหนังคนสงขลา นั่งเลขาธิการพรรค ชูความเท่าเทียมของเพศที่ 3 สร้างอาชีพเสริมรายได้รวยทั้งประเทศ  เปิดตัวที่สงขลาชาวบ้านรุมล้อมตรึม มั่นใจสงขลาได้ 1 ที่นั่งช่วงเย็นวันที่ 29 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา นายพีระวิทย์ เลื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม ได้เปิดที่ทำการสาขาพรรค ที่ ตำบลปาดังเบซาร์ พร้อมแนะนำตัว นายบุญลภ จิ้วจันทร์ ผู้สมัคร สส.เขต1 นายดลเล๊าะ บูสมัน ผู้สมัคร สส.เขต2 นายสมชาย อินทะโส เขต3 น.ส.ปิยะนุช หมวดช่วย เขต 4 นายเชาว์ เกื้อก่อยอด เขต 8 นางเปื้อน สุระสังวาลย์ เขต7 น.ส.ภัควลัญชญ์ บัวทอง เขต5 และนายธัชพล หวังเบ็ญหมุด ผู้สมัครสส.เขต 6 สงขลา จัดหนักนโยบายความเสมอภาคความเป็นคน ชูเพศที่ 3 เป็นบุคคลที่มีความสามารถ ควรให้สิทธิความเสมอภาคอย่างเท่าเทียม เช่นจดทะเบียนสมรส สิทธิ์ในการดูแลรักษาพยาบาล ทรัพย์สิน และที่ขาดไม่ได้คือการดูแลคู่ชีวิต ทุกกรณีอย่างเสมอภาคนำทีมโดย เกย์ไทยระดับโลกที่สร้างตำนานให้เมืองไทย  เป็นเมืองหลวงเกย์โลกทางด้านการท่องเที่ยวและบันเทิง อย่างนายชิษณุพงศ์ ไตรรัตน์รังษี รองหัวหน้าพรรค และยังได้คุณเดซี่ สมชาย เล็กน้อย สาวข้ามเพศคนแรกที่ลงการเมือง เดซี่เป็นเจ้าแม่สื่อบันเทิงอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Gossip star มานั่งรองโฆษกพรรค นอกจากนั้นมี โด่งสิทธิพร นิยม ร่วมขับเคลื่อนความเสมอภาคทางเพศให้ชัดเจนและเป็นจริงพร้อมชูนโยบายส่งเสริมสร้าง และกระจายรายได้รวยกันทั้งประเทศ  ประชาชนต้องได้รับการส่งเสริมการประกอบอาชีพเสริม อาชีพที่ 2 หรืออาชีพที่3 จากหน่วยงานภาครัฐนายพีระวิทย์ฯ หัวหน้าพรรคไทรักธรรมยังบอกอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ทางพรรคส่ง สส. เขต ครบ 350 เขตทั่วประเทศ ซึ่งมาจากหลากหลายสาขาอาชีพ เป็นพรรคที่มีการรวมตัวของประชาชนอย่างแท้จริง ไม่มีอดีตนักการเมืองหรือกลุ่มนายทุนอยู่เบื้องหลัง และขอยืนหยัดอยู่เคียงข้างประชาชน

พรรคไทรักธรรมได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ มีขบวนดารา และเกย์รุ่นเดอะมาสร้างสีสัน โดยมีประชาชนชาวปาดังเบซาร์ แม่ค้าพ่อค้าชาวตลาดเย็น  มาร่วมฟังนโยบายพรรคอย่างพร้อมเพรียง คณะกรรมการพรรคและทีมผู้สมัคร สส.ได้ออกเดินทักทายแนะนำกับประชาชนที่มาจับจ่ายข้าวของสร้างความคึกคักให้การเมืองมีชีวิตชีวาขึ้น นายวิทิต แลต บอกว่าในเขต 6 สงขลา เริ่มก้าวมาสู่พรรคไทรักธรรม เมื่อ 2 ปีที่แล้ว การที่เราไม่รู้เรื่องการเมืองนักว่านักการเมืองต้องเป็นผู้มีอิทธิพล ต้องมีเงิน แต่พอได้มารับรู้รัฐธรรมนูญปี 60 ทุกอย่างเปลี่ยนหมด การเลือกตั้งยุคใหม่การเลือก สส. เขตไหนที่ได้คะแนนสูงสุด ก็ได้เป็นสส. ส่วนคะแนนที่รองลงมาก็มารวมเป็นคะแนนสส.ปาร์ตี้ลิสต์ ทุกพรรคมีโอกาสได้ สส. ซึ่งนโยบายพรรคเรียบง่าย เราซื้อใจชาวบ้านได้ คาดว่าสามารถเบียดพรรคเดิมได้อย่างสบาย พร้อมขออ้อนคนสงขลา  ให้เลือกพรรคที่สร้างอาชีพส่งเสริมคนใต้ ให้มีรายได้ที่ดี ซึ่งมั่นใจว่าจะได้ 1 ที่นั่งใน จ.สงขลา สำหรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด