X

สงขลา ยึดยาบ้าล็อตใหญ่เกือบ 3 ล้านเม็ด ทิ้งอำพรางปะปนกระสอบขี้วัว ในปั๊มร้างรัตภูมิ

สงขลา-สะเดา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ร่วมกำนันและผู้ใหญ่บ้าน ตรวจสอบยาบ้าจำนวน 10 กระสอบ จำนวนเกือบ 3 ล้านเม็ด ถูกทิ้งอำพรางปะปนกับกระสอบขี้วัวในปั๊มน้ำมันร้าง

เมื่อคืนวันที่12 มีนาคม 2567ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. นางสาววิไลลักษณ์ เรืองผล นายอำเภอรัตภูมิ นายอาทิตย์ สังธรรมรอด ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ได้สั่งการให้ ส.ต.ต.สุรศักดิ์ ชนะกิจ ปลัดอำเภอ และนายวรเดช สุขขวัญ กำนันตำบลคูหาใต้ พร้อมด้วย สมาชิก อส.อ.รัตภูมิ ที่ 7สารวัตรกำนันตำบลคูหาใต้ ผู้ใหญ่บ้าน ม.12, 1, 2, 6 และ ม.7

สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรรัตภูมิ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจสอบกระสอบที่ถูกนำมาทิ้งไว้ (รถกระบะต้องสงสัยหลบหนีไปได้) ที่ปั๊มน้ำมันร้างริมถนนสายเอเชียในพื้นที่ ม.12 ต.คูหาใต้ ซึ่งภายในเป็นยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 10 กระสอบ

จึงได้ประสาน จนท.ตร. ชุด ศพฐ.9 เข้าทำการเก็บหลักฐานเพื่อตรวจหา DNA พร้อมทั้งวัตถุพยาน เพื่อเป็นหลักฐานในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิด ก่อนทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด ซึ่งเป็นยาบ้าทั้งสิ้น จำนวน 2,938,000 เม็ด  มูลค่าเกือบ 60 ล้านบาท ส่งไปยัง สภ.รัตภูมิ

เบื้องต้นคาดว่ากลุ่มผู้ลักลอบค้ายาบ้า ได้นำกระสอบยาบ้าทั้งหมดมาวางไว้ที่ปั๊มน้ำมันร้างดังกล่าว เพื่อรอให้ผู้ค้ายาบ้าอีกกลุ่มมารับ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.รัตภูมิ ตรวจสอบพบเสียก่อน หลังตระเวนดูความเรียบร้อยในพื้นที่

ซึ่งกระสอบยาบ้าถูกวางเรียงรายปะปนกับกระสอบขี้วัว เพื่อเป็นการอำพราง ทั้งนี้พบว่ายาบ้าที่ถูกตรวจยึดได้ในพื้นที่ อ.รัตภูมิในครั้งนี้ มีจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ในจังหวัดสงขลาอีกครั้ง นั่นทำให้เห็นว่าสถานการณ์การค้ายาบ้าในพื้นที่ ยังมีแนวโน้มที่สูงอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด