X

สงขลา สุดโหด !!! รวบคนร้ายลงมือ”ฟันคอฆ่าสองตายาย”ชาวศรีสะเกษ ดับคาร่องสวน

สงขลา – สะเดา คนร้ายติดยาเสพติดลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ฟันศรีษะฟันคอ และตัดมือ 2 ผัวเมียเฒ่าชาวอีสาน อาชีพเลี้ยงวัว ปลูกแตงโมรับจ้างที่ อ.เทพา จ.สงขลา

26 ก.พ.2567 เวลาประมาณ 07.50 น.08.00 น. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.ห้วยปลิง ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีเหตุพบศพ คนตาย 2 ศพ  บริเวณระหว่างสวนปาล์มกับสวนยางพารา พื้นที่ ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา ร.ต.อ.มาหมูด บางงัดสาเระ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยปลิง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนนำกำลังเข้าตรวจสอบ

พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายสมบูรณ์ ธนะศรี อายุ 79 ปี สวมกางเกงขายาวสีดำเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมรองเท้าบูทยางสีดำ สภาพศพถูกของมีคมฟันเข้าที่คอ ศรีษะ และลำตัวด้านหลังมีแผลฉกรรจ์ ส่วนอีกศพเป็นหญิงคือ นางวัน ธนะศรี อายุ 70 ปี สภาพศพนอนหงายนุ่งผ้าถุงลายดอกและเสื้อลายสีดำ รองเท้าบูทยางสีดำ มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะและลำคอ ส่วนที่ข้อมือด้านขวาถูกฟันเป็นแผลขนาดใหญ่จนเห็นกระดูก คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่เสียชีวิต เป็นสามีภรรยากัน บ้านเดิมอยู่ที่ 4 หมู่ 8 ตำบลหนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ และได้ทำงานรับจ้างเลี้ยงวัว อยู่ในพื้นที่พร้อมทั้งปลูกแตงโมและพืชผักอื่นๆ ทั้งนี้เป็นคนที่ไม่มีปัญหากับใครและไม่เคยมีเรื่องราวกับใครมาก่อน

ต่อมาเจ้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสุธน นิ่มนวล  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 3 ตำบลลำไพล อำเภอเทพา  ซึ่งเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าสองสามีภรรยา เบื้องต้นชาวบ้านบอกว่า นายสุธน นิ่มนวล ติดยาเสพติดอย่างงอมแงม คาดว่าก่อนจะลงมืออาจไปขอเงินเพื่อซื้อยาเสพติด แต่สองสามีภรรยาไม่ให้จึงเกิดความโมโห และลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการเก็บวัตถุพยานต่างๆในที่เกิดเหตุ รวมทั้งมีดพร้า 1 เล่มที่คาดว่าคนร้ายใช้ลงมือ ก่อนจะควบคุมตัวนายสุธนฯไปสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง ในการลงมือฆ่าโหดในครั้งนี้ และส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด