X

สงขลา ฟันข้อหาหนัก หนุ่มซิ่งรถกระบะชนเด็กนักเรียนเสียชีวิต พบฉี่ม่วงรอผลเลือดฟันธง

สงขลา-สะเดา คืบหน้าผู้ต้องหาขับรถกระบะชนเด็กนักเรียนเสียชีวิต 2 ศพ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพสินผู้อื่น ได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับอันตรายแก่กาย ได้รับอันตรายสาหัสและถึงแก่ความตาย ขับขี่รถโดยเสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง (เมทแอมเฟตามิน) เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายได้รับอันตรายสาหัสและ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง(เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมคัดค้านการประกันตัว

21 ก.พ. 67 คืบหน้าเหตุการณ์ลูกชายอดีตนักการเมือง ขับรถยนต์กระบะด้วยความเร็วสูงและเกิดเสียหลัก ชนเด็กนักเรียนจนได้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ และบาดเจ็บอีก 13 ราย รวมทั้งคุณครูที่ดูแลเด็กนักเรียน เหตุเกิดเมื่อประมาณเวลา 09.30  น. วันนี้ ที่บริเวณหน้าศาลาลุงนุ้ย หมู่ 5 บ้านพรุเตียว ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา

ในส่วนของเด็กที่เสียชีวิตทางญาติ ได้นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สตูล 1 ราย คือ ด.ญ.อัสนานี หลังปูเต๊ะ ส่วนอีกรายคือ ด.ช.สุริยะ จันทรา ทางญาติได้ประกอบพิธีตามศาสนาอิสลาม โดยฝังในช่วงเวลาประมาณ 17.55 น. ที่กุโบร์ มัสยิดซุบฮานียะห์ บ้านคลองลาปังหมู่ 2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา มีนายวิเชษต์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา นายพลวัฒน์ วิไลชื่นผล กำนันตำบลสำนักขาม พร้อมด้วยตัวแทนจากตำรวจ สภ.สะเดา เทศบาลตำบลสำนักขาม และญาติๆเข้าร่วมพิธี

นายวิเชษต์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา บอกว่าเบื้องต้นหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งเยียวยา แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุดังกล่าว โดยทางโรงเรียนได้มอบเงินให้ผู้ปกครองแก่น้องผู้เสียชีวิตรายละ 1 หมื่นบาท ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บรายละ 5 พันบาท

ซึ่งทางตนเองและผู้อำนวยการเขตศึกษาฯได้มอบเงินส่วนตัวเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้นเช่นกัน ในส่วนของประกันทางโรงเรียนจะจ่ายให้ศพละ 5 หมื่นบาท ส่วนผู้บาดเจ็บรายละ 5 พันบาท ทั้งนี้อยู่ในระหว่างการทำเอกสาร นอกจากนี้ยังประสานกับนักจิตวิทยาเพื่อเข้าไปเยี่ยมและดูแลผู้ปกครอง และเด็กนักเรียนทางด้านจิตใจอย่างเร่งด่วนต่อไป

ในส่วนของรูปคดี ทราบชื่อคนขับขี่รถคือนายนุ (ชื่อเล่น ) อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะ ผลปรากฏว่าพบสารเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)  แต่ทั้งนี้ต้องรอยืนยันผลการตรวจเลือดจากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน

ทางด้าน พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา เปิดเผยว่าเบื้องต้นพนักงานงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และตั้งข้อกล่าวหา “ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่น ได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับอันตรายแก่กาย ได้รับอันตรายสาหัสและถึงแก่ความตาย ขับขี่รถโดยเสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง (เมทแอมเฟตามีน) เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายได้รับอันตรายสาหัสและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง(เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต

นายนุ คนขับรถ (เสื้อสีน้ำเงิน)

ส่วนรายชื่อผู้ที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้แก่

1.เด็กหญิง อัสนี หลังปูเต๊ะ ( เสียชีวิต )

2.เด็กชาย สุริยะ จันทรา ( เสียชีวิต )

3.เด็กหญิง ณัฐนันท์ พูลดวง ( บาดเจ็บเล็กน้อย / กลับบ้าน)

4.เด็กหญิง ดวงแข คุณธรรม ( บาดเจ็บเล็กน้อย / กลับบ้าน)

5.เด็กหญิง ภัทรภรณ์ ดนยะแหละ (บาดเจ็บเล็กน้อย/ กลับบ้าน)

6.เด็กชาย มุสตากิม บาราเฮง ( บาดเจ็บ รักษาตัว รพ.สะเดา )

7.เด็กชาย อัศดิณย์ นิยมเดชา ( บาดเจ็บ รักษาตัว รพ.สะเดา )

8.เด็กหญิง ซาอีด๊ะ หะยีมะ ( บาดเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ )

9.เด็กชาย อัสซุวัง สาแม (บาดเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ )

10. เด็กชาย อาทิตย์ ลูกอ้วน ( บาดเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ )

11.เด็กชาย นิฮารัต  แยบาซอ ( บาดเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ )

12.เด็กหญิง สโรชา สุวรรณโน ( บาดเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ )

13.เด็กหญิง ณัฐวรา พูลดวง ( บาดเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ )14.เด็กชาย เพชร ( บาดเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ ) และ 15.คุณครู พัชรี อินทะเล ( บาดเจ็บ ส่ง รพ.หาดใหญ่ )

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด