X

สงขลา”คลองเเงะ ไบค์วีค ครั้งที่ 1″ระเบิดความมันส์สุดขั้ว คนร่วมงานหลายพันคน

สงขลา-สะเดา  จัดใหญ่จัดเต็ม แสงสีคอนเสิร์ตสุดมันส์ กับงานคลองแงะไบค์วีค ครั้งที่ 1 (KHLONGNGAE BIKE WEEK 1) คนร่วมงานคับคั่งกว่า 2 พันคน รถบิ๊กไบค์อีกหลายร้อยคัน

งานคลองแงะไบค์วีค ครั้งที่ 1(KHLONGNGAE BIKE WEEK 1) ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณสนามศาลเจ้าเเป๊ะกงคลองแงะ ต.พังลา จ.สงขลา ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วเมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 2 ก.พ.67 ที่ผ่านมาเป็นคืนแรก โดยมีนาย วิเชษฐ์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา นายสุวัฒน์ เลิศจิตธรรม นายกเทศบาลตำบลคลองแงะ   ร่วมกันเป็นประธานเปิดงาน

นายลิขิต คชบาล (หรือบังขิต) ผู้จัดงาน/ประธานชมรม KHLONGNGAE BIKE WEEK   บอกว่าการจัดงาน คลองแงะ ไบค์วีค ครั้งที่ 1 (KHLONGNGAE BIKE WEEK)  เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรักบิ๊คไบค์ทั่วทั้งประเทศ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ให้มีความคึกคักคึกครื้น

ซึ่งในวันนี้เป็นการเปิดงานที่ยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งแสง สี เสียง  จัดเต็มทุกระบบ ภายในงานมีคอนเสิร์ตของศิลปินต่างๆ เช่น กล้วย แสตมป์ โป่ง หินเหล็กไฟ เวย์ ไทเทเนี่ยม กระแต อาร์สยาม/ กบ-TAXI  แบงค์ ปรีติ  และ ดีเจต่างๆอีกมากมาย โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-3 ก.พ. นี้

นาย ลิขิต คชบาล ประธานจัดงาน ยังบอกอีกว่า รู้สึกภูมิใจที่ทุกคนให้ความร่วมมือ และ รู้สึกเป็นเกียรติที่ผู้ใหญ่ให้ใช้พื้นที่ ที่ศาลเจ้าเเป๊ะกงแห่งนี้เป็นสถานที่จัดงานบิ๊กไบค์ และครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งแรก และให้คำมั่นสัญญาว่าจะจัดในปีต่อๆไป จนกว่าจะหมดแรงหมดกำลังใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมสำหรับบรรยากาศการจัดงาน สำหรับคืนแรกมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทั้งกำลังตำรวจ ทและในส่วนของรายได้หลังจากค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้โรงเรียนบ้านท่าโพธิ์เพื่อสร้างโรงอาหารใหม่ให้กับนักเรียน  และมอบให้ศาลเจ้าแป๊ะกง มัสยิด ฯลฯ ในพื้นที่ ต.คลองแงะ เพื่อไว้บำรุงซ่อมแซมหรือทำประโยชน์อื่นๆต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมถึงบรรยากาศการจัดงาน สำหรับคืนแรกมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทั้งกำลังตำรวจ ทหาร  อพปร. มีการตรวจค้นอาวุธหรือวัตถุอันตรายเพื่อป้องกันการก่อเหตุต่างๆ ซึ่งบรรยากาศช่วงคอนเสิร์ต มีความสนุกสนานสุดมันส์ ผู้คนเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 2 พันคน รถบิ๊กไบค์ทั่วทั้ง 14 จังหวัดในภาคใต้เข้าร่วมงาน ประมาณ 4 ร้อยกว่าคัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด