X

สงขลา สุดสยอง!!! จยย.พุ่งชนรถสิบล้อ คนขับถูกล้อหน้าทับศีรษะแหลก สมองกระจาย

สงขลา-สะเดา รถสิบล้อเลี้ยวช่วงจุดกลับรถ ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนกลางลำ ก่อนเสียหลักล้มไถลไปช่วงล้อหน้า เหยียบศีรษะคนขับรถจักรยานยนต์แหลกละเอียด เสียชีวิตคาที่ (มีคลิป)

25 พ.ค.2566 เวลาประมาณ 20.30 น. พ.ต.ต.ดำรงเกียรติ แก้วขาว สว.สอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

พบบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนกาญจนวนิช ขาไปด่านศุลกากรสะเดา อยู่ใกล้กับตลาด 90 ไร่ เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นจดกลับรถ โดยมีรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 70-7909 ราชบุรี จอดอยู่กลางถนนในลักษณะกำลังกลับรถ

ส่วนบริเวณล้อรถด้านหน้าข้างขวา มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110 สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กก 6897 สงขลา ล้มตะแคงอยู่ พร้อมกับพบศพชายนอนเสียชีวิต สภาพศพศีรษะถูกล้อรถสิบล้อทับจนแหลกละเอียด จนไม่สามารถดูได้ว่าเป็นใคร มันสมองกระจาย บริเวณทั้งสองฟากถนนมีชาวบ้านมายืนมุงดูด้วยความตกใจกว่า 100 คน

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลสำนักขาม ได้นำผ้าขาวมาคลุมปิดเอาไว้ ใกล้ๆกันพบขวดสุรายี่ห้อหนึ่งตกอยู่ 1 ขวด ในสภาพที่ยังไม่ได้เปิดขวด ส่วนบริเวณหน้ารถสิบล้อ มีหมวกกันน็อคสีเหลือง ระบุบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่งตกอยู่ 1 ใบ ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนาย วัชรินทร์ ชัยภาณุรักษ์ อายุ 61 ปี ชาว ต.สำนักขาม อ.สะเดา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาล ต.สำนักขาม ได้ช่วยกันเก็บเศษสมองที่กองอยู่ที่พื้น และนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ เพื่อพิสูจน์ตามขั้นตอน พร้อมกับติดตามญาติให้มารับศพต่อไป

ทางด้านนายสิทธิกร อุ้ยเหม็น อายุ 28 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนขับรถสิบล้อคันดังกล่าว บอกว่าตนเองขับรถบรรทุกผลไม้มาจาก จ.ลำพูน มาส่งที่โกดังใกล้ๆกับเทศบาล ต.สำนักขาม ช่วงเกิดเหตุหลังจากลงผลไม้เสร็จ ตนเองก็จะกลับบ้าน ขณะขับรถออกมาจากซอยไทยจังโหลน 30 และออกสู่ถนนใหญ่ซึ่งเป็นจุดกลับรถ สังเกตแล้วว่าไม่มีรถวิ่งมาก็ขับออกมาตามปกติ ก่อนบังคับรถตีวงกว้าง จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งตรงเข้ามาชนบริเวณกลางลำรถซึ่งเป็นเหล็ก ก่อนคนขับจะถูกล้อหน้ารถเหยียบศีรษะเข้าอย่างจัง

สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่ารถจักรยานยนต์คนขับจะขับมาด้วยความเร็วสูง และในช่วงที่เกิดเหตุมีฝนตกพรำๆ อาจทำให้มองไม่ชัด หรือควบคุมรถไม่ทัน โดยไม่มีร่องรอยการเบรคเเต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำนายสิทธิกรฯเพิ่มเติม พร้อมกับตรวจสอบหลักฐานพยานที่เกิด โดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด