X

สงขลา ป่วน !!! ระเบิดซ้ำสองรางรถไฟ จนท.เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 4

สงขลา –สะเดา เกิดเหตุระเบิดซ้ำ ใกล้จุดคนร้ายลอบวางระเบิดขบวนรถไฟสินค้าขบวน 707 หาดใหญ่-ปาดังเบซาร์  เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ เจ็บ 4 ราย

6 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 6.24 น.มีรายงานเกิดเหตุระเบิดบริเวณพื้นที่ปฏิบัติงานเก็บกู้รถพ่วงขบวน 707 D5218 หาดใหญ่-ปาดังเบซาร์ ซึ่งเป็นขบวนรถไฟขนส่งสินค้าปลายทางประเทศมาเลเซีย ซึ่งคนร้ายลอบวางระเบิดจนตกราง  เหตุเกิดพื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าโพธิ์ ช่วงระหว่างสถานีรถไฟคลองแงะ – ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อช่วงเที่ยง ของวันที่ 3 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา

เบื้องต้นมีรายงานว่าเหตุเกิดขณะจนท.กำลังทำการกู้ตู้ขบวนสินค้า และซ่อมแซมรางรถไฟ ได้เกิดระเบิดซ้ำขึ้นมาอีกครั้งโดยไม่ยืนยันว่าเป็นลูกระเบิดที่ตกค้างจากเหตุที่ผ่านมา หรือคนร้ายเพิ่งนำมาวางซ้ำสอง

โดยล่าสุดรายงานว่ามี จนท.การรถไฟเสียชีวิตแล้ว 3 รายประกอบด้วย 1.นายภูมิพันธ์ เพ็ชรสุข 2.นายนวฤทธิ์ สุวรรณชาตรี 3.นายยิ่งศักดิ์ ชุมศรี

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 รายประกอบด้วย 1.นายนพดล ปานมา หัวหน้าช่างแขวงสารวัตรโรงงานทุ่งสง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2.นายดีเด่น คงสม หัวหน้าช่างแขวงรถจักรหาดใหญ่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3.นายฉัตรชัย นิตรจลานนท์ ลูกจ้างแขวงรถจักรหาดใหญ่ 4.นายธีรพงศ์ หนูคง ลูกจ้าง สรจ เจ้าหน้าที่กู้ชีพสายชล นำส่ง รพ.สะเดา

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชุด EOD กำลังลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบและสืบสวนสอบสวนผู้เกี่ยวข้องถึงเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นซ้ำสอง รวมทั้งพล.ท.ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาค 4 ที่จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าสถานการณ์ในพื้นที่ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด