X

สงขลา ด่วน !!! เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้โรงงาน ย่านบ้านพรุ หาดใหญ่ จนท.เร่งช่วยเหลือ

สงขลา-สะเดา  ด่วน เกิดเพลิงไหม้โรงงานเม็ดโฟมทำถุงพลาสติกบ้านพรุ ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่ระหว่างเร่งควบคุมเพลิง ไม่ให้ลุกลามออกนอกบริเวณ ซึ่งเป็นย่านหมู่บ้านจัดสรร

2 ต.ค.65 เวลาประมาณ  12.10 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานแห่งหนึ่ง ริมถนนกาญจนวนิช ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นโรงงานเกี่ยวกับพลาสติก ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเปลวเพลิงได้ลุกไหม้ภายในโรงงานอย่างรวดเร็ว และมีกลุ่มควันขนาดใหญ่ แผ่เป็นบริเวณกว้าง รวมทั้งลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าสูงหลายสิบเมตร ทำให้คนงานและชาวบ้านที่อยู่รอบๆต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด

ซึ่งคนงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุบอกว่าอยู่ดีๆก็เห็นเพลิงลุกไหม้ขึ้นภายในแล้ว จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยดับแต่ก็ไม่สามารถดับได้ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บไฟลวกเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้เข้าตรวจสอบ และเร่งประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบ้านพรุ 4 คัน เข้าดับไฟแต่ปรากฏว่า กระเเสลมที่ค่อนข้างเเรง ส่งผลให้เปลวเพลิงยิ่งลุกโชน  จึงต้องประสานขอรถดับเพลิงเพิ่มเติมจากเทศบาลนครหาดใหญ่ และเทศบาลเมืองคอหงส์ เข้าช่วยดับเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังหมู่บ้านจัดสรรที่อยู่ข้างโรงงานดังกล่าว ซึ่งห่างกันเพียง 50 เมตร

โดยชาวบ้านที่อาศัยอยู่ เกรงว่าเปลวเพลิงจะลุกลามเข้าไปยังหมู่บ้านจัดสรร และเกิดอันตรายได้ทั้งต่อชีวิต และทรัพย์สิน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ส่งผลให้การจราจรบนถนนกาญจนวนิชทั้งขาเข้าและขาออกอำเภอหาดใหญ่ ติดขัดยาวกว่า 10 กิโลเมตร และขณะที่รายงานข่าว เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด