X

สงขลา ซ้ำซาก!!! อุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายเทรลเลอร์ “อส.สะเดา”ดับพร้อมภรรยา

สงขลา-สะเดา เหตุสลด เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ จอดอยู่ใหล่ทางบริเวณถนนกาญจนวนิช มุ่งหน้าด้านพรมแดนสะเดา  อาสารักษาดินแดนอำเภอสะเดาเสียชีวิตพร้อมภรรยา ส่วนลูกได้รับบาดเจ็บ

24 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 02.00 น. ร.ต.อ. สายชล  สุภาพเจริญกุล รอง .สว.สอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ บริเวณถนนกาญจนวานิช ช่วงขาเข้าด่านพรมแดนสะเดา [บ.คลองลาปัง ม.2 ต.สำนักขาม .อ.สะเดา จ.สงขลา    มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย และบาดเจ็บจำนวน 2 ราย

จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพไม้ขม กู้ชีพสำนักขาม พบที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแมค สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน ผน 8441 สงขลา   ชนท้ายกับรถบรรทุกเทรลเลอร์ เลขทะเบียนหน้า 60-0152 กทม. เลขทะเบียนหลัง 79-2174 กทม.  ที่จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพอัดติดก็อปปี้ รถยนต์กระบะพังยับ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถจำนวน 2 ราย  และผู้บาดเจ็บเป็นเด็กจำนวน 2 ราย

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นาย หัสบดี  ทนงาน  อายุ 35 ปี เป็นสมาชิกอาสารักษาดินแดนของอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ส่วนผู้เสียชีวิตอีกราย เป็นภรรยาของนายหัสบดีฯ ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง  และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นลูกของผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รีบนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สะเดา  ก่อนถูกนำตัวส่งรักษาต่อ รพ.หาดใหญ่ เนื่องจากบุตรคนเล็กที่นั่งตักภรรยานายหัสบดี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถาม ลูกของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายหัสบดีฯ และ ภรรยา ขับรถพาลูกๆกลับบ้านพักที่ด่านนอก เมื่อถึงที่เกิดเหตุถนนมืด ทำให้มองไม่เห็นว่ารถบรรทุกเทรลเลอร์จอดอยู่   นายหัสบดี จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังจนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ มาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

สำหรับอุบัติเหตุในลักษณะนี้ มีรายงานว่าในพื้นที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก เนื่องจากมีรถบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ จอดบริเวณไหล่ทางรวมทั้งจอดซ้อนคัน บางครั้งจอดซ้อนกันถึง 3 คัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุโดยเฉพาะในเวลากลางคืน ที่แสงสว่างไม่เพียงพอ เฉลี่ยเดือนละ 2-3 ครั้ง มีตั้งแต่บาดเจ็บและถึงขั้นเสียชีวิต ที่ผ่านมามีการประชุมแก้ไขปัญหา ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ แต่เหมือนกับว่า จะไม่มีความคืบหน้าไปในทางที่ดีขึ้นเลยแม้เเต่น้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด