X

สงขลา กระหน่ำยิง 3 นัด หนุ่มตรังวัย 20 คาห้องเช่า เมืองชายแดนสะเดา

สงขลา-สะเดา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงชายอายุ 20 ปี 3 นัด บาดเจ็บสาหัสในห้องเช่า ที่บ้านด่านนอกชายแดนไทยมาเลเซีย พบประวัติเคยถูกจับคดีลักเล็กขโมยน้อย ตำรวจเร่งสืบสวนหาชนวนการสังหาร และเบาะแสล่าตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 20.00 น. ( 17ก.ย.65 ) ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันที่ ห้องเช่าเลขที่ 91/7 ซอยลมโชย หมู่ 7 บ.ด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นเพศชาย จำนวน 1 ราย พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.สะเดา พร้อมด้วย จนท.ตร.ชุดสืบสวนสอบสวน ชุดการข่าว ตชด.437 และตร.ศูนย์พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบเก็บหลักฐานในห้องเช่าซึ่งเต็มไปด้วยคราบเลือด ที่บริเวณหน้าประตู พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอกและภายในห้อง อีก 2 ปลอก  ส่วนผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ทราบชื่อ นายวัชโรโดม นิชรัตน์กุล อายุ 20 ปี ชาว ต.สื่อนา อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเช่าห้องอยู่คนเดียว ถูกยิง จำนวน 3 นัด เข้าที่ชายโครงขวา 2 นัด และกระสุนถากศรีษะ 1 นัด ชุดกู้ชีพสำนักขาม นำตัวส่ง รพ.สะเดา ก่อนถูกส่งต่อไป รพ.หาดใหญ่ เนื่องจากอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

ผู้เสียชีวิต (ภาพจากสื่อโซเชียล )

เบื้องต้นการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 3 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนซ้อนท้ายกันมา โดยขับมาจอดอยู่หน้าปากซอยซึ่งอยู่ห่างจากห้องเช่าประมาณ 50 เมตร จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้เดินมาที่ห้องเช่าพร้อมกับถือปืนมาในมือ และเข้าไปพูดคุยกับ นายวัชโรโดมภายในห้อง  สักพักได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันและมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดซ้อน ก่อนที่คนร้ายจะเดินออกจากห้อง ไปขึ้นรถที่เพื่อนอีกสองคนรออยู่หน้าปากซอยขับหลบหนีไป

(หาเบาะเเส พยานเเวดล้อมเพิ่มเติม)

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ว่าขัดแย้งกันเรื่องใดเนื่องจากคนเจ็บอยู่ห้องพักเพียงคนเดียว ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ ทราบว่าผู้ที่ถูกยิงเคยมีประวัติถูกจับ ในคดีลักเล็กขโมยน้อย และถูกคดีพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะเมื่อ วันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังได้ไปขโมยรถจักรยานยนต์ของบุคคลอื่นไปจำนำ  และได้ขโมยกลับมา จนเจ้าของทราบได้ออกมาเตือนว่า ให้เอารถมาคืน จนมาเกิดเหตุโดนยิงในที่สุด และรายงานข่าวเพิ่มเติมว่าล่าสุดนายวัชโรโดมได้เสียชีวิตที่รพ. เมื่อเวลาประมาณ 02.00 ที่ผ่านมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

โดยในช่วงสาย ๆ ของวันนี้ (18 ก.ย. ) ทาง จนท.ชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม จากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง แต่พบว่ากล้องวงจรปิดใช้งานไม่ได้  ทั้งนี้ จนท.ทราบเบาะแสแล้วว่าผู้ลงมือเป็นใคร ซึ่งอยู่ระหว่างการอนุมัติออกหมายจับ และมีกระแสข่าวเพิ่มเติมว่า อาจจะมีการมอบตัวในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด