X

สงขลา หนุ่มจะนะ ร้องสื่อฯ ถูกพ่อเลี้ยงเพื่อนน้องสาวและพวกรุมฟันแทง 4 เดือน คดีไม่คืบ

สงขลา หนุ่มจะนะร้องสื่อ โดนพ่อเลี้ยงของเพื่อนน้องสาว ยกพวกเกือบ 30 คน บุกใช้อาวุธปืนจ่อหัว พร้อม ตีไปที่ศรีษะจนเลือดอาบ ก่อนยายร้องขอชีวิตหลาน แต่ไร้ผล ถูกกระหน่ำฟันแทงไม่ยั้ง เกือบ 4 เดือนคดีไม่คืบ

7 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายเฉลิมพร พุ่มแก้ว หรือ ขุน อายุ 24 ปี ชาว อ.จะนะ จ.สงขลา ว่าได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 30 คน บุกใช้อาวุธปืนจ่อหัว ก่อนใช้อาวุธมีดแทง และฟัน จนเลือดอาบ บริเวณบ้านพัก หมู่ 5 ต.น้ำขาว อ.จะนะ จ.สงขลา เหตุเกิดช่วงวันที่ 15 เม.ย. 2565 เวลาประมาณ 02.00 น. หลังเกิดเหตุเพื่อนของนายเฉลิมพลฯได้เดินทางเข้าแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะนะ แต่คดีไม่คืบ รวมระยะเวลาเกือบ 4 เดือนแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ได้พบกับนายเฉลิมพรฯหรือขุน และนางลอย จุลจินดา อายุ 65 ปี ผู้เป็นยาย  ก่อนนำไปดูจุดที่โดนทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับโชว์ร่องรอยบาดแผล ที่โดนอาวุธปืนตีเข้าที่ศรีษะ และร่องรอยจากการถูกอาวุธมีดแทงเข้ากลางหลัง

นายเฉลิมพร ฯ เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นน้องสาวตนเอง ได้ออกไปบ้านเพื่อนผู้หญิง ตนเองเห็นว่าเวลาดึกมากก็เลยออกไปตาม ซึ่งตนเองไปคนเดียว และได้ตีกับน้องสาว และเตือนว่าอย่าเที่ยวดึกเกินไป ให้กลับบ้าน โดยขณะนั้นมีจังหวะที่ตนเองเอามือไปโดนนางสาวมี่ ( เพื่อนน้องสาว )  ซึ่งหลังจากนั้นนางสาวมี่ ได้โทรหาพ่อเลี้ยงของเขา แล้วบอกว่าตัวผมได้ตบเขาอย่างหนัก

ตนเองกลับถึงบ้านประมาณ 2ชั่วโมงต่อมา ก็มีคนมาเรียกผมที่หน้าบ้านว่าถ้าไม่ออกมากูจะยิง ประมาณ 30 คน จอดรถยาวไปจนถึงหัวสะพานทางเข้า และก็มีการรุมทำร้ายผม โดยการจับมือไว้ ในมือเขามีอาวุธปืน ส่วนแผลที่หัว ผมไม่แน่ใจว่าโดนขวานหรือปืน  ส่วนสาเหตุที่ผมต้องออกมา เพราะที่บ้านมียายอายุมาก และน้องอีก 7 คน เราก็กลัวว่าพวกเขาจะโดนทำร้ายไปด้วย จึงออกไปแล้วโดนรุมโดนแทง จนหมดสติ

ด้านนางลอย จุลจินดา ยายน้องขุน ผู้อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่าประมาณตี 2 กลุ่มผู้มาทำร้ายร่างกายยกพวกมาหาน้องขุน และพูดขึ้นว่า “มึงตบลูกสาวกูทำไม” ก่อนเข้ามาทำร่างกายทั้งเอาปืนฟาดหัว แทงตามร่างกาย ตอนนั้นยายตกใจมากยืนร้องไห้ พร้อมยกมือไหว้และพูดว่า “อย่าทำแล้ว พอแล้ว” หลังจากที่ทำร่างกาย ได้มีการข่มขู่ว่า เรื่องนี้ยังไม่จบ ก่อนจะพากันขึ้นรถออกไป ทางยายจึงได้รีบพาตัวหลานชายส่งรพ. ทันที

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางยายของขุนได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือ จากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ที่บริเวณหน้าบ้านซึ่งห่างกันเพียง 5 เมตร เท่านั้น แต่ผู้ใหญ่บ้านไม่ยอมออกมาช่วย  โดยได้ออกมาหลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้ว

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด (ไม่มีคลิปกล้องวงจรปิด) หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนีไป ส่วนการตรวจสอบประวัติ นายทนงศักดิ์ นวลคีรี หรือ กุ๊ก อายุ 40 ปี (พ่อเลี้ยงของนางสาวมี่) พบเคยถูกจำคุกในคดียาเสพติด มาแล้วหลายครั้ง และยังมีพฤติกรรมทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด