X

สงขลา สาววัย 23 ร้องสื่อฯ ถูกผู้ช่วย ผญบ.ตื้บ ปมเป็นหนี้ค่าเเชร์

สงขลา-สะเดา สาวอาชีพค้าขายร้องสื่อ ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบุกทำร้ายร่างกาย สาเหตุเรื่องเงินจากการเล่นแชร์ ที่ตนเองเล่น แต่ประสบปัญหาด้านการเงิน จนส่งช้าบ้างน้อยบ้าง และอาจเข้าใจผิดเรื่องที่ตนเองโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ทั้งๆที่ไม่ได้โพสต์ด่าใครเพียงแค่น้อยใจตัวเอง ( มีคลิป )

25 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์ จากนางสาวทัศนีย์ สมมิตร อายุ 23 ปี ชาว ต.ลำไพล อาชีพค้าขาย ว่าตนเองถูก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พื้นที่หมู่ 7 บ.ท่าไทร ต.ลำไพล อ.เทพา จ.สงขลา ทำร้ายร่างกาย พร้อมกับมอบหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิด ขณะโดนทำร้ายร่างกาย

ซึ่งจากการตรวจสอบคลิปดังกล่าว พบชายผู้ก่อเหตุ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ของนางสาวทัศนีย์ สมมิตร ก่อนที่จะมีการต่อว่า และเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จากนั้นจู่ๆ ผู้ชายในคลิป ก็พุ่งตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายนางสาวทัศนีย์ฯอย่างบ้าคลั่ง จนทำให้ญาติๆของนางสาวทัศนีย์ ช่วยเข้ามาห้ามปราม จนผู้ก่อเหตุยอมปล่อย ก่อนที่จะขับรถออกไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่นางสาวทัศนีย์ สมมิตร ถึงเหตุการณ์ที่โดนทำร้ายร่างกายนั้น สาเหตุมาจากเรื่องเงินวงแชร์ ที่ทางนางสาวทัศนีย์ฯ ได้ลงเล่นกับลูกสาวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  ก่อนจะมีการยกเงินค่าแชร์ให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นพ่อดูแลต่อ

“ ต่อมาตนเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน และได้มีการคิดยอดเงินรวมทั้งหมด 40,000 บาท และลูกสาวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้คิดบวกดอกเพิ่ม จากที่ตนส่งช้าบ้างอะไรบ้าง กลายเป็นเงิน 80,000 บาท จากนั้นตนก็ส่งยอดน้อยบ้างเยอะบ้าง ก็ส่งมาตลอด

ต่อมาลูกสาวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้แต่งงานมีครอบครัว และได้ย้ายไปอยู่กับสามีต่างอำเภอ ได้มอบภาระให้พ่อเป็นคนเก็บเงินจำนวนนี้แทน เพราะตนอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ก่อนจะมีการทำสัญญาเงินกู้ ตอนที่ไปเซ็นสัญญาเงินกู้ ทั้งนี้มีการบังคับข่มขู่ให้ตนไปเซ็น ถ้าไม่เซ็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจะยึดบ้านแม่ของตน ตนก็เลยยอมไปเซ็น”

ส่วนวันที่เกิดเรื่อง 20  ก.ค. 65 ตนได้ขายของ อยู่หน้าบ้านของพี่คนอีกคน ระหว่างนั้นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่หน้าร้านแล้วได้ต่อว่าตน  ว่าตนได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ค ว่าผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในเรื่องต่างๆ แต่จริงๆแล้วตนได้โพสต์น้อยใจตัวเองว่าโดนรังแก ซึ่งไม่ได้ว่ากล่าวถึงใคร จากนั้นตนก็ได้เถียงกลับไป

ซึ่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหาว่าด่า ตนก็ได้เถียงไปว่าไม่ได้ด่าไม่ได้อะไร จากนั้นตนเองก็สติหลุดได้พูดโต้เถียงกลับไป เพราะถูกพูดข่มขู่มานานประมาณ 2-3 ปี แต่ตนได้จ่ายเงินที่ยืมมาครบทุกเดือน ซึ่งระหว่างที่ตนเถียงกลับไป ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก็เข้ามากระชากตนออกไป แล้วก็ทำร้ายร่างกาย จนญาติๆออกมาช่วยกันห้ามปราม และขับรถจักยานยนต์ออกไปตามคลิป

ทางด้านพ.ต.อ.พรชัย ขวัญปัญญา ผกก.สภ.ห้วยปลิง เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจาแล้ว และทางพนักงานสอบสวนฯ  ก็ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่นๆ ต้องรอผลชันสูตรจากทางโรงพยาบาลเทพา ในการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม และเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด