X

หนุ่มโรงงาน ออกหาปลา หายตัว 3 วัน สุดท้ายพบกลายเป็นศพขึ้นอืดในน้ำ

สงขลา – สะเดา หนุ่มโรงงาน ใช้เวลาว่างช่วงเย็นหลังจากทำงาน ออกหาปลา ก่อนหายตัวไป 3 วัน ญาติและเพื่อนๆออกตามหา สุดท้ายพบกลายเป็นศพ นอนเสียชีวิตขึ้นอืดในลำคลอง

20 มิ.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนพบศพจมน้ำ บริเวณคลองเล็กๆ หลังโรงงานเอ็มเจ บ้านแปดร้อยไร่ ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา ร.ต.อ.ไพโรจน์ วงษ์ถวิล พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.สะเดา จึงได้จัดกำลัง พร้อมประสานให้หน่วยกู้ชีพกู้ภัยไม้ขม เทศบาลเมืองสะเดา เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบศพชายนอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย ขึ้นอืด บริเวณในคลอง ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ จากการสอบถามญาติ และเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายอั่น สุทาวา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งได้ออกไปหาปลาตั้งแต่เย็นวันศุกร์ เพราะโรงงานทำงานครึ่งวัน ซึ่งนายอั่นได้หายตัวไป ญาติและเพื่อนๆได้ออกตามหาตั้งแต่วันที่หายตัวไป แต่ก็หาไม่เจอ

จนล่าสุดวันนี้ ได้พากันเดินตามหา มาถึงบริเวณที่พบศพ ได้มีกลิ่นเหม็นคลุ้งออกมา จึงพากันเดินไปดู และพบว่านายอั่นนอนเสียชีวิตอยู่ในคลอง จากการสอบถามหัวหน้างานของนายอั่น ผู้เสียชีวิต บอกว่านายอั่นไม่มีโรคประจำตัวใดๆ แข็งแรงดีทำงานปกติ คาดว่านายอั่น มาหาปลาบริเวณดังกล่าว และอาจหน้ามืดเป็นลม ล้มลงในน้ำ จนเสียชีวิต โดยไม่มีใครเห็น

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด และได้สอบปากคำทางเพื่อนๆและญาติ ของนายอั่นผู้เสียชีวิต นายอั่นก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางอะไรกับใคร โดยการเสียชีวิตครั้งนี้ ญาติไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด เจ้าหน้าตำรวจจึงได้ให้กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม นำศพส่งให้ญาติเพื่อบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด