X

สงขลา รถตำรวจ สภ.ตะโหมด ประสบอุบัติเหตุชนราวสะพาน โชคดีแค่บาดเจ็บ

สงขลา-สะเดา เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะตำรวจ สถานีตำรวจภูธรตะโหมด จังหวัดพัทลุง เสียหลักพลิกคว่ำบาดเจ็บ 5 นาย ระหว่างเดินทาง ไปร่วมสนับสนุนภารกิจ ถวายความปลอดภัย ในพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

16 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 08.00 น.เจ้าหน้าที่กู้ชีพควนลัง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณบนสะพานข้ามทางรถไฟ บ้านคลองหวะ ถนนเอเซีย ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนสะพานข้ามทางรถไฟ พบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ ตราโล่ห์ ท้ายรถเขียนข้อความ สภ.ตะโหมด หมายเลขทะเบียน 6กง-5625 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ฝากระโปรงเปิด พลิกตะแคงข้าง

มีผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะโหมด จำนวน 5 ราย ทราบชื่อ ร.ต.อ.ธีระยุทธ โต๊ะยะเล รอง สวป.ฯ (หน.ชุด) ,ร.ต.ท.ยอดชาย ศรีชูสุข รอง สว(ป.)ฯ , ด.ต.ธีระเมธ พรหมสังฆะหะ ผบ.หมู่ฯ , ด.ต.สามารถ เหม็ดหมาด ผบ.หมู่ฯ , ด.ต.สมชาย ไชยเมือง ผบ.หมู่ฯ (พลขับ)  ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเเรงกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ชีพควนลัง ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) เพื่อรักษาต่อ

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทั้งหมด กำลังเดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ สนับสนุน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา ในภารกิจถวายความปลอดภัย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ซึ่งจะเสด็จฯโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนสื่อมวลชนกีฬา หมู่ที่ 6 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลาในช่วงเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (16 พ.ค.)

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ขณะที่รถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาถึงบริเวณดังกล่าว ได้มีรถยนต์คันหนึ่ง คนขับได้หักหลบรถบรรทุก มาทางด้านซ้ายอย่างกระทันหัน ทำให้รถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งกำลังขับมาตามเส้นทางปกติ เกิดหักหลบรถคันหน้า อย่างกระทันหันไปด้วยจึงทำให้ด้านหน้ารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจชนเข้ากับกำแพงขอบปูน ของสะพาน ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกตะแคงข้าง ไถลไปตามถนน ซึ่งโชคยังดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครถึงแก่เสียชีวิต และทางแพทย์ของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด