X

อุบัติเหตุ รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เสียหลัก ทำตู้ฯหล่นบนถนน โชคดีไร้ผู้บาดเจ็บ

สงขลา-สะเดา เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เสียหลักแหกโค้ง ทำตู้หล่นริมถนน ใต้สะพานข้ามแยกน้ำกระจาย โชคดีไร้คนเจ็บ และไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

23 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกทำตู้คอนเทนเนอร์หล่นบนถนนสงขลา-ระโนด ใต้สะพานข้ามแยกน้ำกระจาย ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณทางโค้งใต้สะพาน ข้ามแยกน้ำกระจาย พบตู้คอนเทนเนอร์ หล่นอยู่ริมถนน สภาพตู้มีความเสียหายบิดเบี้ยว ภายในบรรจุไม้แปรรูป  ส่วนที่ตรงฟุตบาทเกาะกลางถนน ได้รับความเสียหาย เศษปูนกระจาย และไม่พบผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด  แต่ส่งผลการจราจรติดขัด เป็นระยะทางกว่า 10 กม.

ใกล้ๆ กันพบรถบรรทุก ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน 70-4409 สงขลาของบริษัทบีฟาสท์ กรุ๊ป จอดอยู่ริมถนน ส่วนคนขับรถทราบชื่อ นายประเสริฐ ประสานสงฆ์ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้เชิญตัวไปสถานีตำรวจ สภ.เมืองสงขลา เพื่อสอบสวน หาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ซึ่งจากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ คาดว่าคนขับไม่ชินทาง และได้ใช้ความเร็วบวกกับพอถึงทางโค้งไม่สามารถบังคับรถให้ชะลอได้ จึงเป็นเหตุให้ตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งมีน้ำหนักมาก เกิดพลิกหล่นริมถนน แต่โชคดีที่ตู้คอนเทนเนอร์ ไม่หล่นทับรถคันอื่นๆ รวมถึงประชาชนที่เดินข้ามถนน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีประชาชน เดินข้ามถนนมาอีกฝั่งทุกวัน เพื่อรอขึ้นรถโดยสารประจำทางกลับบ้าน รวมถึงรถคันอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา จะได้สอบสวน คนขับรถบรรทุก อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนตู้คอนเทนเนอร์ ที่ตกบนถนน พนักงานของบริษัทฯ ได้นำรถเครนขนาดใหญ่ 2 คัน มาดำเนินการยกตู้คอนเทนเนอร์ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ก็แล้วเสร็จ การสัญจรจึงเข้าสู่ภาวะปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด