X

ทองอุไรบาน ณ บ้านวังปริง 18-20 ก.พ.นี้ สายท่องเที่ยวห้ามพลาด

สงขลา – สะเดา เทศกาลทองอุไรบาน ณ บ้านวังปริง 18-20 กุมภาพันธ์นี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว พบกับเส้นทางที่เหลืองอร่าม ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร มีซุ้มไม้ดอกไม้ประดับ พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยกับชุดคอสตูม คอยต้อนรับนักท่องเที่ยว

ที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ นายปรีชัย สนิทมัจโร นายก อบต.เขามีเกียรติ จัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชน เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาล ในเทศกาล ทองอุไรบาน ณ บ้านวังปริง ต.เขามีเกียรติ  อ.สะเดา สงขลา เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 – 20 กุมภาพันธุ์นี้

ภายในงาน มีการจัดซุ้มไม้ดอก ไม้ประดับ จุดช็คอิน มุมถ่ายรูปสวยงาม แปลกใหม่ ตนตรีในสวน พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวย กับชุดคอสตูม ของเจ้าหน้าที่องค์การบริหารตำบลเขามีเกียรติ คอยต้องรับนักท่องเที่ยว ( ดูเส้นทาง ) https://goo.gl/maps/JhMn9gTF5XRFwM9Q9

 

ถนนสายทองอุไร เป็นที่สวยงาม อีกแห่งหนึ่ง ของ จ.สงขลา ที่หลายคนได้มาเยือน เป็นประจำทุกปี โดยตลอด 2 ข้างทาง มีการร่วมมี ร่วมใจจากภาครัฐ และประชาชน ช่วยปลูกต้นทองอุไร เพื่อเฉลิมพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่10 บนถนนสายบ้านคลองแงะ- วังปริง ให้เป็นถนนสายสร้างสุข ทั้งการท่องเที่ยว และออกกำลังกาย

ซึ่งมีภูมิทัศน์ เป็นเนินเนินเขา ลดหลั่นกัน สวยงามสุดสายตา ตลอด 2 ข้างทาง จะมีต้นทองอุไรกำลังออกดอกบานสะพรั่ง  เหลืองอร่าม ในระยะทางยาวประมาณ 2 กม. จนกลายเป็น จนกลายเป็นจุดท่องเที่ยวที่สวยงามแห่งหนึ่ง  และทุกปีในเดือนกุมภาพันธุ์ ทองอุไรจะสวยงามที่สุด

ทั้งนี้ยัง เป็นเดือนแห่งความรัก นักท่องเที่ยวใกล้ไกล สามารถมาท่องเที่ยวกันได้ การเดินทางสะดวก มากอำเภอหาดใหญ่ ขับรถมาตามถนนกาญจนวณิช มาถึงบ้านคลองแงะ ข้ามทางรถไฟ เลี้ยวซ้ายแรกเข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ขับรถไปประมาณ 2 กม.ก็เข้าสู่ถนนสายทองอุไร ที่สวยงาม แล้วล่ะ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด