X

ด่วน สธ.สงขลา เเจ้งเข้าตรวจ ATK ผู้ร่วมฟังปราศรัยการเมืองฯ หลังพบมีติดเชื้อโควิด-19

สงขลา -สะเดา สาธารณสุข จังหวัดสงขลา ประกาศผู้เข้าร่วมฟังปราศรัย ทุกพื้นที่ ในจังหวัดสงขลา เข้าตรวจ ATK ด่วน หลังพบไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อโควิด -19 เข้าร่วมฟังการปราศรัย

18 ม.ค. 2565 จากกรณีพรรคประชาธิปัตย์ได้ประกาศแจ้งว่า นายเดชอิศม์ ขาวทอง “นายกชาย” ส.ส.สงขลา และรองหัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ และทำหน้าที่ดูแลสมาชิก ในส่วนของภาคใต้ ซึ่งได้ลงพื้น ที่หาเสียงให้กับนางสาวสุภาพร กำเนิดผล หรือ น้องน้ำหอม ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 สงขลา เมื่อช่วงวันที่ 15-16 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

ว่าได้ ติดเชื้อโควิด-19 จึงขอให้ผู้ที่ร่วมหาเสียง ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการ พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวที่ โรงแรมซิกเนเจอร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยแกนนำพรรคอาทิ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วย ว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ตลอดจนทีมงานหาเสียง

ให้เข้ารับการตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกักตัว และสังเกตอาการตัวเอง ล่าสุดสาธารณสุขจังหวัดสงขลา ได้มีการประสาน สาธารณสุข อ.หาดใหญ่ ประกาศให้ผู้ที่เข้าร่วม กิจกรรมฟังการปราศรัย ของ 2 พรรคการเมืองใหญ่ เวทีหาเสียงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 สงขลา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นมา

ให้เข้ารับการตรวจคัดกรองเชิงรุก (ATK) ได้ตามวันเวลา ดังนี้

1. วันพฤหัสที่ 20 ม.ค. 2565 วัดเทพชุมนุม ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เวลา 09.00-12.00 น. ให้ประชาชนเข้ารับการตรวจ ATK หาเชื้อโควิด-19

 2.วันพฤหัสที่ 20 ม.ค. 2565 วัดบ้านไร่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เวลา 13.00-16.00 น. ให้ประชาชนเข้ารับการตรวจ ATK หาเชื้อโควิด-19

 3.วันศุกร์ที่ 21 ม.ค. 2565 เทศบาลตำบลพะตง ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เวลา 09.00-12.00 น. ให้ประชาชนเข้ารับการตรวจ ATK หาเชื้อโควิด-19 หรือได้ที่สำนักงานสาธารณสุข ใกล้บ้านโดยเร่งด่วน หลังพบมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวนหลายราย เข้าร่วมกิจกรรม  ฟังการปราศรัยหาเสียงของ 2 พรรคการเมืองใหญ่ พร้อมเปิดช่องทาง การลงทะเบียน ผ่านคิวอาร์โค๊ด อีกหนึ่งช่องทาง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด