X

สุดงง!!! ป้ายบอกทาง สระ อี อยู่ผิดที่ “อ.ควนีเนยง” ทำชาวบ้านมึน

สงขลา-สะเดา ป้ายบอกทางผิดพลาด “ควนีเนยง” ทำชาวบ้านงง คิดว่าเป็นหมู่บ้านใหม่ จนมีคนโพสต์ ลงสื่อโซเชียล พร้อมแสดงความคิดเห็นสนั่น คาดว่าเป็นความผิดพลาด ในขั้นตอนการผลิต ล่าสุดพบมีการแก้ไขแล้ว

 

18 ม.ค. 65 หลังจากที่ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพป้ายบอกทางไป อ.ควนเนียง จ.สงขลา ซึ่งเขียนผิด เป็น อ.ควนีเนยง  จนเป็นที่ฮือฮา และทำให้ชาวเน็ตแชร์ภาพดังกล่าวออกไป อย่างแพร่หลายพร้อมแซว ว่า จ.สงขลา มีอำเภอใหม่ เพิ่มขึ้นแล้ว อ่านว่า “คะ-วะ-นี-เน-ยง”

 

สำหรับป้ายดังกล่าว ติดตั้งอยู่ริมถนนสายปากบาง-บ้านกรอบ เป็นเส้นทางที่ก่อสร้าง บูรณะถนนลาดยาง สายบ้านปากบาง ตำบลรัตภูมิ -บ้านกรอบ ตำบลควนโส อ.ควนเนียง จ.สงขลา  สข.ถ.1-0105 ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตรกว่าๆ  ที่เพิ่งแล้วเสร็จ สำหรับป้ายดังกล่าว ก็เพิ่งติดตั้งได้เพียงไม่กี่วัน

ล่าสุด หลังจากที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ กันอย่างขำๆในโลกโซเชียล อย่างกว้างขวาง ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากชาวบ้านในพื้นที่ ว่า ป้ายดังกล่าว ได้รับการแก้ไข จากหน่วยงาน ที่รับผิดชอบ ให้เป็น “ควนเนียง”ซึ่งเป็นชื่อที่ถูกต้องแล้ว ในวันนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด