X

“บิ๊กป้อม” นำทีม ส.ส.ลงสงขลา ช่วย “อนุกูล” ปราศรัยใหญ่ “ถ้าผมไม่เชื่อมั่น ผมไม่มา”

สงขลา – สะเดา “บิ๊กป้อม” พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีมลงพื้นที่ช่วย “น้องโบ๊ต” อนุกูล พฤกษานุศักดิ์ หาเสียงเวทีปราศรัยใหญ่ วัดเทพชุมนุม ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ท่ามกลางประชาชนหลายพันคน ย้ำ “ถ้าผมไม่เชื่อมั่นผมไม่มา”

วานนี้ (10 มกราคม 2565) เวลาประมาณ 19.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรค พลังประชารัฐ นำทีม ส.ส.กว่า 20 คน อาทิ ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค, ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค, นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค, ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ และคณะ ส.ส.จากส่วนกลาง

ร่วมขึ้นเวทีปราศรัย หาเสียง ช่วยผู้สมัคร ส.ส เขต 6 นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ หรือ น้องโบ๊ต ซึ่งจัดเวทีขึ้นที่บริเวณวัดเทพชุมนุม ตำบลบ้านพรุ อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัด สงขลา มีประชาชนมาให้กำลังใจ และร่วมฟังคำปราศรัย เนืองแน่น หลายพันคน โดยมีการตรวจเข้มโควิด-19 ก่อนเข้าไปบริเวณพื้นที่ เวทีปราศรัย

โดย พล.อ.ประวิตรฯ บอกว่า พรรคพลังประชารัฐ ใจถึงพึ่งได้ รักคนใต้มากที่สุด ยืนยันว่าพรรค จะมุ่งมั่นทำงาน เพื่อประชาชน ผลงานที่เป็นพรรคแกนนำ ในรัฐบาลนี้มา 3 ปี และกำลังเข้าสู่ปีที่ 4 เราได้ทำโครงสร้างพื้นฐาน ถนนหนทาง การสัญจร และขนส่งสินค้า ให้มีความสะดวกมากขึ้น ไม่รวมถึงโครงการอื่น ๆ อีกมาก ได้ริเริ่มทำเพื่อประชาชน เพื่อให้ประชาชนมีความสุข และอยู่ดีกินดีขึ้น

ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ตอบคำถาม สื่อมวลชน หลังจากขึ้นเวทีปราศรัย ถึงกระแสความเชื่อมั่น ของประชาชนในพื้น ที่ต่อพรรคพลังประชารัฐว่า  “ถ้าผมไม่เชื่อมั่น ผมไม่มา ”  ส่วนโค้งสุดท้าย ก็อยู่ที่พี่น้องประชาชน หากประชาชนมั่นใจ ก็ต้องเลือกเรา และตัวแทนเรา ก็ทำเพื่อประชาชนอยู่แล้ว

กับคำถามที่ว่า นายอนุกูลฯหรือน้องโบ๊ต ถือว่าเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ อยากจะแนะนำประชาชนอย่างไรบ้าง เพื่อให้เลือกเข้าไปทำงานพล.อ.ประวิตรฯ บอกว่า “ ทำมาแล้ว โบ๊ต ก็ทำให้ประชาชน มั่นใจมาแล้ว ธุรกิจส่วนตัวอะไร ก็ประสบความสำเร็จ”  พล.อ.ประวิตรฯบอก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด