X

“อีเเพนตำแตก” ยำ ตำ รสเด็ด สายเซ็กซี่ ลูกค้าตรึมรายได้เกือบหมื่นต่อวัน

สงขลา- สะเดา แม่ค้าสาวร้านขายยำ ตำต่าง ๆ ในตัวเมืองปาดังเบซาร์ แต่งตัวเซ็กซี่ ดึงดูดลูกค้าทั้งชายและหญิงมารับประทาน ยอดขายพุ่งเกือบหมื่นบาทต่อวัน ( มีคลิป )

กระแสการแต่งตัวแนวเซ็กซี่ของแม่ค้าต่างๆในโลกโซเชียล จัดได้ว่าเป็นส่วนหนึ่ง หรือเป็นที่ยอมรับว่าทำให้ลูกค้า หรือแม้กระทั่งคนทั่ว ๆ ไปยากที่แค่จะมองผ่านไปเฉย ๆ

วันนี้ทางทีมข่าวจะพาไปเที่ยวที่เมืองชายแดนไทยมาเลเซีย เขตเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งหลังจากที่มีการปิดด่านพรมแดนเพราะภัยโควิดฯ ทำให้เมืองการค้าและท่องเที่ยวแห่งนี้ เงียบเหงาไปเช่นกัน แต่“ร้านอีแพนตำแตก” ซึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ กลับไม่เงียบเหงาเหมือนที่อื่น มีลูกค้าเเวะเวียนมาไม่ขาดสายทั้งผู้หญิงผู้ชาย

น.ส.อรยา ศรีบุรี หรือ แพน อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านบอกว่า ที่ร้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ส่วนด้านหน้าแบ่งโซนเป็นร้านขายยำ โดยตั้งชื่อว่า “ร้านอีแพนตำแตก ” ขายมานานหลายปีมีเมนูเด็ด ๆอย่างเช่นยำรวมมิตร ยำแซลมอล ยำหอย ส้มตำปูปลาร้า ตำซั่ว และอื่น ๆ อีกหลายเมนู ซึ่งล้วนแต่มีความอร่อยด้วยรสชาติที่จัดจ้านซึ่งคิดสูตรน้ำยำขึ้นมาเอง โดยใช้วัตถุดิบที่ใหม่สด สะอาด ทุกวัน ราคาเริ่มต้นที่ 50 – 150 บาท

ทั้งนี้ก็มีรายได้เฉลี่ยอยู่ที่วันละ 2-3 พันบาท แต่หลังจากที่แต่งตัวแนวเซ็กซี่คล้าย ๆ กับที่กำลังดังในโลกโซเชียล จนมีคนนำไปลงในสื่อ ฯ  ทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นจนมียอดขายเกือบวันละหมื่นบาท

“ ปกติก็ชอบแต่งตัวแนวเซ็กซี่อยู่แล้ว  ( แต่ไม่ได้แต่งทุกวันนะคะ ) ซึ่งไม่ได้คิดว่าเป็นการเกาะกระแสแต่อย่างใด โดยลูกค้ามีทั้งผู้หญิงและผู้ชายซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้าประจำ แต่หลังจากที่มีการแชร์ภาพในสื่อโซเชียล ก็มีลูกค้าขาจรเพิ่มมากขึ้น และส่วนมากจะเป็นผู้ชาย ”

น้องจอย ลูกค้ารายหนึ่งบอกว่า มานั่งกินยำที่ร้านนี้บ่อยมาก หรือหากไม่มานั่งก็จะสั่งกลับไปกินที่บ้าน ทั้งนี้เพราะถูกใจในรสชาติ และราคาที่รับได้ สำหรับการแต่งตัวของแม่ค้าที่ออกแนวเซ็กซี่ “ส่วนตัวในฐานะที่เป็นผู้หญิงรักสวยรักงามเหมือนกันมองว่า การแต่งตัวเซ็กซี่ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ชอบค่ะ”

ใครชอบกินชอบทานของยำ ของตำ หากอยากไปลอง ร้านตั้งอยู่ที่ 8 ถนนปองผล ( ใกล้สถานีรถไฟ ) เขตเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 24.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ ลูกค้าผู้หญิงคงไม่มีปัญหาอะไร ส่วนผู้ชายระวังคนข้างๆไว้สักหน่อย เพราะหากแต่มองแม่ค้าอาจจะมีปัญหาต่อสุขภาพได้ ขอบอก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด