X

อบจ.สงขลา และ มทภ.4 ร่วมปันสุขแก่ประชาชน ใน อ.นาทวี ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

สงขลา – สะเดา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมกับทุกภาคส่วน เร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนในอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ที่ได้รับความเดือดร้อนผลกระทบจากโควิด-19 จัดรถปันสุขแจกจ่ายผลิตผลการเกษตร อุปกรณ์ยังชีพ และอุปกรณ์ป้องกันโรค

วันนี้ ( 15 มิถุนายน 2564 ) นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายก อบจ.สงขลา นายกสมาคม เอส เอ็ม อี จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนางสาวปรินดา ปาลาเร่ เลขานุการนายก อบจ.สงขลา และสมาชิกสภา อบจ.สงขลาในพื้นที่ อ.นาทวี ร่วมกับกองทัพบก สสจ.สงขลา พสบ.187 นายอำเภอนาทวี ผอ.รพ.นาทวี  กรรมการสมาคม เอส เอ็ม อี จังหวัดสงขลา และหน่วยงานราชการใน อ.นาทวี

ร่วมกิจกรรมออกช่วยเหลือ และให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบอันเกิดจากการระบาดของโรคโควด-19 ในขณะนี้ โดยมีพลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นหัวหน้าคณะ พร้อมด้วย พล.ต.สิรภพ  ศุภวานิช ผบ.พล.พัฒนา 4  ในการนำข้าวสารจำนวน 339 ชุด และน้ำดื่มจำนวน 3,000 ขวด พร้อมด้วยหน้ากากอนามัย และผลิตผลทางการเกษตร โดย มทภ.4 ได้ช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากราคาพืชผลตกต่ำโดยการรับซื้อฟักทองจากสวนเกษตรกร เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนใน อ.นาทวี

โดยกองพลพัฒนาที่ 4 ค่ายรัตนพล อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา จัดรถโรงครัวสนาม และรถปันสุขผลิตผลการเกษตรจากฟาร์มตัวอย่างในสมเด็จพระบรมราชชนนี พันปีหลวง  และโครงการทหารพันธุ์ดี ค่ายรัตนพล มาแจกจ่ายประชาชนที่มารอรับความช่วยเหลือ พร้อมทั้งจัดชุดปฏิบัติการ Army COVID Buster  ฉีดพ่นไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์  0.5% ทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่โรงพยาบาลนาทวี และพื้นที่ชุมชนใกล้เคียง เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดตามมาตรการโควิด-19 ของ จ.สงขลา และ ศบค.

 

ซึ่ง มทภ.4 และคณะได้พบปะให้กำลังใจแก่ประชาชน ที่เข้ามานั่งรอรับการฉีดวัคซีนในบริเวณโรงพยาบาลนาทวี  พร้อมมอบเตียงสนามจำนวน 16 เตียง พัดลมตั้งพื้น 100 กว่าตัว มุ้ง หน้ากากอานามัย และน้ำดื่มให้แก่โรงพยาบาลนาทวี โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลเป็นผู้รับมอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด