X

ตร.คลองแงะ ห่วงใยชาวบ้านประสบภัยโควิดฯ บุกแจกหน้ากากอนามัย เจลล้างมือถึงหน้าบ้าน

สงขลา – สะเดา ห่วงใยประชาชน ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองแงะ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา แจกหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ถึงมือชาวบ้านในพื้นที่ที่ประสบภัยโควิด – 19 เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน

วันนี้ ( 2 มิ.ย. 64 ) พ.ต.อ.สมชาย นพศรี ผกก.สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา พร้อมด้วยตำรวจมวลชนสัมพันธ์ สายตรวจเขามีเกียรติ  เดินทางลงพื้นที่บ้านตีนนา หมู่ 1 ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา เพื่อนำหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ  มอบให้กับประชาชน

หลังจากที่มีชาวบ้านติดเชื้อโควิด -19 จำนวน 3 ราย ทั้งนี้เพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้ป้องกันการติดเชื้อ ด้วยความห่วงใย พร้อมให้คำแนะนำการปฏิบัติตัวให้ห่างไกลจากเชื้อโควิด-19 ด้วยการ รักษาระยะห่าง พกเจลแอลกอฮอล์ สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ หลีกเลี่ยงการอยู่เป็นกลุ่มหรือคนหมู่มาก และให้พักอยู่กับบ้าน

สำหรับการแจกอุปกรณ์ต่างๆ ใช้วิธีเดินเท้าไปหาประชาชนจนถึงหน้าบ้าน ซึ่งได้รับการตอบรับจากชาวบ้านบ้านตีนนาทุกครัวเรือนอย่างดี เป็นการสร้างความอุ่นใจ ความปลอดภัยให้ชาวบ้าน และให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงการอยู่บ้านหยุดเชื่อเพื่อขาติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด