X

บุกทลายโต๊ะพนันบอลเมืองหาดใหญ่ รวบผู้ต้องหา 5 คน ยึดอุปกรณ์เพียบ หลังชาวบ้านร้องฯ

สงขลา – สะเดา ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สนธิกำลังร่วมชุดปฏิบัติการไทยอาสาป้องกันชาติ บุกจับโต๊ะพนันบอลรายใหญ่กลางเมือง หลังมีชาวบ้านร้องเรียนมีการมั่วสุมโดยเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ จะมีลูกค้าจำนวนมากเข้าใช้บริการ และพบมีเงินหมุนเวียนวันละประมาณสองแสนบาท

วานนี้ ( 16 พ.ค. 64 ) เวลาประมาณ 20.00 น.นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ สั่งการให้ นายคทาวุฒ พิมพ์ศักดิ์ และนายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส. และเจ้าหน้าที่ ทสปช. 20 นาย บุกจับโต๊ะพนันฟุตบอลรายใหญ่ บริเวณภายในร้าน Corner Sport เลขที่ 21/3 ถนนศรีภูวนารถ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากมีชาวบ้านร้องเรียนว่า มีการมั่วสุมเปิดเป็นโต๊ะพนันฟุตบอล

หลังจากที่ได้วางแผนและบุกเข้าตรวจค้น สามารถรวบตัวนาย เจอาร์ ทิพวาศรี อายุ 24 ปี ซึ่งรับเป็นเจ้าของร้าน พร้อมลูกจ้างและนักพนันรวม 5 คน และตรวจยึดของกลางเป็นโพยพนัน / สลิป เงินสด 15,000 บาท คอมพิวเตอร์ จำนวน 8 เครื่อง โทรทัศน์สีขนาด 50 นิ้ว 4 เครื่อง เครื่องถ่ายเอกสารขนาดใหญ่ 2 เครื่อง โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง เครื่องปริ้นสลิป 9 เครื่อง และอื่นๆอีกหลายรายการ

นายคฑาวุฒ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ บอกว่า ได้รับคำสั่งจากนายอำเภอหาดใหญ่ หลังจากมีชาวบ้านร้องทุกข์เข้ามาว่ามีการแอบลักลอบเล่นการพนันฟุตบอล ภายในร้านดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าของโต๊ะพนันฟุตบอลเพิ่งเปิดให้นักพนันแทงพนันฟุตบอล ซึ่งชาวบ้านกลัวว่าจะเป็นแหล่งมั่วสุมและอาจเกิดการแพร่ระบาดของเชื้ออไวรัสโควิด – 19 จึงได้เข้าทำการตรวจสอบจับกุม

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาจัดให้มีการเล่นพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ (โต๊ะบอล) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต มีความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ.2478 และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 15 ) การชุมนุม/ทำกิจกรรมเป็นการมั่วสุมที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  และส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับร้านดังกล่าวพบว่าเปิดเป็นบ่อนการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ (โต๊ะบอล) กลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ่อนพนันขนาดใหญ่เปิดให้เล่นตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ จะมีลูกค้าจำนวนมากเข้าใช้บริการ แทง/ทายพนันผลฟุตบอลต่างประเทศ ซึ่งพบมีเงินหมุนเวียนวันไม่ต่ำกว่าวันละประมาณสองแสนบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด