X

ฟัน 2 ข้อหา ดาบตำรวจเพี้ยนยา ชักปืนซัลโวลูกพี่ลูกน้องตัวเองดับ

สงขลา – สะเดา คืบหน้า ตั้ง 2 ข้อหาใช้อาวุธปืนฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุควร ดาบตำรวจเพี้ยนยาจนหลอน ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงลูกพี่ลูกน้องตัวเองดับ

8 เมษายน 64 จากกรณีที่ ด.ต.จอมภพ ภักดีวชิระสกุล หรือ ด.ต.อิสรา เกตุสุริยงต์ อายุ 38 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 มม. ยิงลูกพี่ลูกน้องตัวเอง 3 นัดดับสยองคาที่ เหตุเกิดที่ตำบลพังลา อำเภอสะเดา  จังหวัดสงขลา

ความคืบหน้าในคดีนี้ พ.ต.อ. สมชาย นพศรี ผกก.สภ.คลองแงะ อ.สะเดา  ได้บอกผู้สื่อข่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ด.ต.จอมภพ ภักดีวชิระสกุล รวม 2 ข้อหาด้วยกันคือ ใช้อาวุธปืนฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุควร ในส่วนข้อหาเสพยาเสพติดกำลังรอผลตรวจจากแพทย์ ว่ามีสารเสพติดในกระแสเลือดหรือไม่ ถ้าหากมีก็จะตั้งข้อหาเสพยาเสพติดอีกหนึ่งข้อหา

และในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจค้นหาหัวกระสุนที่เกิดเหตุ โดยใช้เครื่องมือสแกนค้นหาโลหะ ซึ่งเบื้องต้นยังไม่พบหัวกระสุนที่ยิงออกจากปืนของ ด.ต.จอมภพ หรืออิสรา  จนถูกนายธีระยุทธ เกตุสุริยงต์ 2 นัด บริเวณใต้ตาซ้าย ทะลุศรีษะด้านขวา และเข้าที่บริเวณท้องด้านขวานัด อีก 1 นัด ทะลุหลัง ส่วนอีก 1 นัดไม่โดน

ด้านนายอนุรักษ์ จิตนุรักษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้บอกกับผู้สื่อข่าวฟังว่า ตัวเองได้รู้จักกับนายดาบอิสรา และนายธีระยุทธ ผู้ตายเป็นอย่างดี ก่อนหน้านั้นดาบอิสรามี อาการคุ้มคลั่งอย่างต่อเนื่อง พร้อมได้พกพาอาวุธมีดและปืนตลอดเวลา ได้ข่มขู่ครูโรงเรียนบ้านพังลา รวมทั้งประชาชนที่เดินทางผ่านไปมา ตัวเองก็ได้แจ้งไปยังฝ่ายปกครองอำเภอ และ ได้แจ้งตำรวจแต่ยังไม่ทันได้ดำเนินการควบคุมตัว ก็มาก่อเหตุยิงญาติตัวเองเสียก่อน

 

 

สำหรับศพ ของนายธีระยุทธ เกตุสุริยงค์ อายุ 39 ปี ซึ่งส่งไปให้แพทย์ชันสูตรผ่าศพหาวิถีกระสุนอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ หาดใหญ่  ทางญาติได้รับมอบและนำกลับมารดน้ำศพ ประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพังลา ซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด