X

สจ.แบงค์-ดร.โสภณฯ หาเสียงโค้งสุดท้าย ชูนโยบายอ้อนแฟนๆ ศึกชิงนายก ทม.สะเดา

สงขลา-สะเดา โค้งสุดท้าย  2 ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองสะเดา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา จัดเวทีนำลูกทีมปราศรัยหาเสียงพร้อมกันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนถึงวันเลือกตั้ง แฟนคลับยังต้อนรับอบอุ่นท่ามกลางฝนฟ้าที่ไม่เป็นใจ (มีคลิป )

นับอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงวันชี้ชะตากันแล้วว่า ผู้สมัครคนไหน หรือมาจากทีมไหน จะได้เข้าไปเป็นผู้บริหารเทศบาลแต่ละแห่ง หลังจากสำนักงานการเลือกตั้ง( กกต.)ได้ประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี  ซึ่งเปิดรับสมัครรับเลือกตั้ง ในระหว่างวันจันทร์ที่ 8-12 ก.พ. 64 และกำหนดวันเลือกตั้งเป็นวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 64 นั้น

สำหรับบรรยากาศการปราศรัยหาเสียงในพื้นที่เทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ได้มีการจัดเวทีปราศรัยหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองทีมได้แก่ “ กลุ่มพลังก้าวใหม่ ” ดร.โสภณ มะโนมะยา ยึดพื้นที่ศาลาไท่ฮั้ว ส่วนทีมสะเดาพัฒนา นายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล ( สจ.แบงค์ ) นำลูกทีมขึ้นปราศรัยหาเสียงที่บริเวณอาคารผู้สูงอายุเทศบาลเมืองสะเดา

ซึ่งการปราศรัยหาเสียงของทั้งสองทีมต้องล่าช้าออกไป เนื่องจากมีเหตุขลุกขลักขึ้นหลังจากที่ฝนซึ่งตกมาเป็นระยะๆตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงใกล้กำหนดการเวลา 18.00 น. จนต้องมีการย้ายเวทีเข้าไปด้านในตัวอาคาร แต่เหล่าแฟนคลับยังคงแห่มาให้กำลังใจผู้สมัครที่ชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก

ดร.โสภณ มะโนมะยา ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองสะเดา เบอร์ 2 บอกว่าได้มีการจัดเตรียมเวทีไว้อย่างดี แต่ฝนฟ้าที่ไม่เป็นใจแต่ก็ขอขอบคุณพี่น้องทุกๆคนที่มาฟังการปราศรัย ซึ่งเราเน้นนโยบายด้านการศึกษาเป็นหลัก ตามด้วยการสาธารณสุข การพัฒนาเมืองและเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการศึกษาผมไม่ทิ้งแน่นอน ซึ่งจะเน้นโรงเรียนกีฬา  วิทยาลัยอาชีวะศึกษานานา ชาติ อาหารเช้า และอนุบาลสองภาษาที่ โรงเรียนเทศบาล 1 เป็นต้น

“ เด็กๆทุกคนกำลังรออาหารเช้า ผู้สูงอายุกำลังต้องการคนดูแลแทนครอบครัว โรงเรียนกีฬา วิทยาลัยอาชีวะ นานาชาติ ลูกหลานของท่านรอท่านอยู่ เพราะฉะนั้นขอโอกาสให้กลุ่มพลังก้าวใหม่โดยผม ดร.โสภณ ได้ทำหน้าที่ตรงนั้นแทน พี่น้องชาวสะเดา เพื่อลูกหลานของท่านเองและเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของเมืองสะเดาต่อไปในอนาคต  28 มี.ค. นี้ช่วยกันกาเบอร์ 2 เลือก ดร.โสภณ  แล้วท่านจะเห็นการเปลี่ยนแปลง เกิดขึ้นในเมืองสะเดาอย่างแน่นอน ”

ทางด้านนายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล ( สจ.แบงค์ ) เบอร์ 1 บอกว่าเป็นการปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายของทีมสะเดาพัฒนา ที่บรรยากาศสุดยอดมากๆ  แม้จะมีฝนตกตั้งแต่ช่วงเย็นและหัวค่ำ แต่พี่น้องประชาชนก็ยังให้การสนับสนุนมากันตรงเวลากว่า 1 พันคน  สำหรับนโยบายของทีมสะเดาพัฒนา ผมจะเน้นในการสร้างพื้นที่ให้กับเยาวชนได้มีพื้นที่ในการทำกิจกรรม ห่างไกลยาเสพติด เพิ่มพื้นที่การออกกำลังกาย ขยายเวลาเปิดสนามกีฬาต่างๆ

ในวันที่ 28 มี.ค.นี้ผม สจ.แบงค์ และทีมงานสะเดาพัฒนาทุกคน เรามีความตั้งใจจริงที่จะเข้ามาเพื่อพัฒนาเมืองสะเดา โดยยึดถือผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง เพราะฉะนั้นด้วยผลงาน ด้วยความตั้งใจ ไม่เคยอยู่ห่างจากพี่น้องประชาชน   “ 28 มี.ค.นี้เข้าคูหากาเบอร์ 1 ให้ผม สจ.แบงค์เป็นนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา และเลือก สท.ทีมสะเดาพัฒนาทั้ง 3 เขต แบบยกทีม ” สจ.แบงค์บอกทิ้งท้าย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด