X

แฟนคลับเพียบ “สจ.แบงค์” นำทีมสะเดาพัฒนา ปราศรัยชูนโยบายฯ สู้เลือกตั้ง ทม.สะเดา

สงขลา – สะเดา “สจ.แบงค์ ” นำทีมสะเดาพัฒนาจัดเวทีปราศรัยใหญ่เป็นเวทีแรก แฟนคลับและประชาชนแห่มาฟังและให้กำลังใจเพียบ เน้นนโยบายแปลกใหม่ อนุรักษ์ธรรมชาติ และวัฒนธรรม รวมถึงการสนับสนุนสร้างนักกีฬามืออาชีพในโรงเรียนของเทศบาล

เมื่อเวลา 18:00 น.วานนี้  ( 6 มีนาคม 64 ) ที่เวทีกิจกรรมศาลากลางน้ำ ถ.เลียบคลองท่าพรุ ชุมชนบ้านท่าพรุ 1 เขตเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา นายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล ( สจ.แบงค์ ) ผู้สมัครนายกเทศบาลเมืองสะเดาหมายเลข 1 พร้อมด้วยทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล  จำนวน18 คน ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่นำเสนอนโยบายแนวทางการพัฒนาเมืองสะเดาและสร้างสรรค์เมืองสะเดา ให้เป็นเมืองน่าอยู่เน้นการท่องเที่ยวและพัฒนาคุณภาพชีวิต

โดย นายสุเมธ ณ สงขลา อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา ขึ้นเวทีปราศรัยเน้นการสร้างกีฬาให้กับเยาวชนในพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมาเมืองสะเดาได้มีโอกาสการจัดการแข่งขันกีฬาระดับประเทศ มีนักกีฬามืออาชีพมาร่วมแข่งขันหลายรายการ ซึ่งแต่ละคนมีความมั่นคงทางด้านรายได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ  ทางโยบายของทีมเสนอและพัฒนา สนับสนุนสร้างนักกีฬามืออาชีพ ในโรงเรียนของเขตเทศบาล

ด้าน นายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล  ( สจ.แบงค์ )  ได้ขึ้นเวทีพร้อมกล่าวต้อนรับชาวบ้านที่มาฟังด้วยภาษาอาหรับ แปลว่าขอสันติสุขจงมีแด่ท่าน จนมีเสียงปรบมือดังลั่นจากผู้ที่มาร่วมฟังคำปราศรัย พร้อมกล่าวนำนโยบายในการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ของสวนหย่อมสวนสาธารณะ ให้เป็นสวนสาธารณะที่มีมาตรฐานปลอดภัยสวยงามรวม การตัดแต่งต้นไม้ในพื้นที่เขตเทศบาลเมือง 

ทั้งการดูแลเรื่องการศึกษาในเทศบาลเป็นระบบสี่ภาษาซึ่งทำได้จริง รวมทั้งการสนับสนุนการท่องเที่ยวในเมืองสะเดาให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายที่ต้องมาเที่ยวเมืองสะเดา รวมทั้งการมีนโยบายปรับปรุงพุทธอุทยานเขาเล่ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

 

นายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล ( สจ.แบงค์ ) บอกว่าการจัดปราศรัยในวันนี้นับเป็นเวทีแรก ซึ่งเหนือความคาดหมายมี่พี่น้องมาฟังและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม เก้าอี้เตรียมไว้ 600 ตัวเต็มหมดจนต้องเสริม ซึ่งในโอกาสต่อไปจะมีการปราศรัยใหญ่อีกสองครั้งก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง ขอให้พี่น้องทุกๆคนติดตามการปราศรัยต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปราศรัยของทีมสะเดาพัฒนาในวันนี้ ได้รับการตอบรับจากประชาชน และกลุ่มแฟนคลับของผู้สมัครแต่ละคนมาร่วมฟังเต็มพื้นที่ มีการมอบพวงมาลัยดอกดาวเรือง และดอกกุหลาบเป็นจำนวนมาก โดยมีนางรุ่งทิวา ปริสุทธิ์กุล คุณแม่ของนายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล  ( สจ.แบงค์ ) มาร่วมฟังการปราศรัย และให้กำลังใจลูกชายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด