X

รับสมัครชิงเก้าอี้นายก ทม.สะเดา และ สท.คึกคัก กองเชียร์เเห่ให้กำลังใจเพียบ

สงขลา – สะเดา รับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลวันแรกคึกคัก กองเชียร์ของทั้งสองทีม ได้แก่ ทีมสะเดาก้าวใหม่ของ “ดร.โสภณ ” และกองเชียร์ของทีมสะเดาพัฒนา ของ “ สจ.แบงค์ ” ต่างมารอให้กำลังใจตั้งแต่ช่วงเช้า

วันที่ 8 ก.พ. 64 ที่หอประชุมอาเซียน ( ชั้น 2 ) ศูนย์การเรียนรู้สู่อาเซียนเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองสะเดา และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสะเดา วันแรกเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า

โดยนายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล หรือ “ สจ.แบงค์ ” หัวหน้าทีมสะเดาพัฒนา พร้อมสมาชิกเดินทางมาตั้งแต่เวลาประมาณ 07.30 ตามมาด้วย ดร.โสภณ มะโนมะยา หัวหน้าทีมสะเดาก้าวใหม่ และสมาชิก สำหรับเทศบาลเมืองสะเดามีผู้ลงสมัครนายกฯจำนวน 2 คน ในส่วนของสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสะเดา ลงสมัครแข่งขันจำนวน 3 ทีม ได้แก่ทีมสะเดาพัฒนา ทีมสะเดาก้าวใหม่ และกลุ่มพลังก้าวใหม่

สำหรับการรับสมัครในวันนี้ มีนางอภิญญา มีชัยชนะ รองปลัดเทศบาลรักษาราชการแทนปลัดเทศบาลเมืองสะเดา ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองสะเดา เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้ง ในส่วนของการจัดสถานที่รับสมัครมีการตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อคัดครองโควิด-19  และล้างมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกคน ในส่วนจุดรับสมัครชั้น 2 อนุญาตให้ผู้สมัครนายกเทศมนตรีและผู้ติดตาม 1คน และผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลแต่ละเขตเท่านั้น ส่วนกองเชียร์มีการจัดที่นั่งให้บริเวณชั้นล่าง โดยมีระบบถ่ายทอดสดภายในให้คอยรับชม

ซึ่งผลการจับสลากนายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล หรือ “ สจ.แบงค์ ”ได้เบอร์ 1 ส่วน ดร.โสภณ มะโนมะยา ได้เบอร์ 2 หลังจากที่ยื่นเอกสารการรับสมัครต่อเจ้าหน้าที่จนเสร็จเรียบร้อยทุกคน ผู้สมัครได้ลงมาจากชั้น 2 ก่อนที่จะพบปะกับเหล่ากองเชียร์  ที่มายื่นรอให้กำลังใจด้วยการถือป้ายและส่งเสียงเชียร์ พร้อมมอบพวงมาลัย และดอกไม้เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้สมัคร ซึ่งบรรยากาศโดยรวมคึกคักมาก มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปกับผู้สมัครเป็นจำนวนมาก

ในส่วนของเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ มีผู้ลงรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรี จำนวน 4 คน ได้แก่นายนิแอ เสมอภพ จากทีมปาดัง เบอร์ 1 นายสัญญา ช่วยสุริยา เบอร์ 2 นายรุ่งเจริญ บุญกิจรุ่งไพศาล จากทีมรวมพลังพัฒนา เบอร์ 3 และนายอรรพล พร้อมมูล จากทีมปาดังก้าวใหม่ เบอร์ 4

สำหรับในพื้นที่เทศบาลตำบลสำนักขาม ซึ่งมีตัวเก็งที่จะลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นนายกฯจำนวน 2 คน เบื้องต้นการรับสมัครวันแรกมีนายเกชา เบ็ญจคาร ( อดีตนายก ทต.สำนักขาม ) จากทีมพลังสำนักขามได้เบอร์ 1 ส่วนนายพรชัย นันทโย จากทีมสำนักขามพลังใหม่ ที่มีรายชื่อเป็นตัวเต็งคนสำคัญ ยังไม่ไปลงรับสมัครแต่อย่างใด ซึ่งการรับสมัครจะมีถึงวันที่ 12 ก.พ.นี้ ทำให้ยังสรุปไม่ได้ว่าแต่ละพื้นที่จะมีผู้สมัครเพิ่มขึ้นอีกหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด