X

ตชด.ร่วม ทหาร จับ 3 ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้ากว่าครึ่งพัน ขายให้กลุ่มวัยรุ่นเม็ดละ 50 บาท

สงขลา-สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน 437 ชุดเฝ้าตรวจชายแดนที่ 4304 และทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 จับกุม 3 ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้ากว่า 705 เม็ด สารภาพสั่งซื้อมาเพื่อจำหน่าย ให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นในหมู่บ้าน ราคาเม็ดละ 50 บาท

วานนี้ ( 5 ม.ค. 64 ) ร.ต.อ.ประวิง มั่นคง หน.ชฝต. 4304 / 4  ร.ต.ย่ามีน เศรษสุข ผบ.มว.รวป.ฉก.ร.5 นำกำลังจำนวนหนึ่งเข้าตรวจสอบขนำบริเวณใกล้กับ บ้านเลขที่ 49/1 บ.ทุ่งจัง ม.10 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า เป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ซึ่งมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงพบเห็นชาย 3 คนนั่งอยู่บริเวณด้านหน้าขนำ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ 1 ใน 3 ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในห้องน้ำบริเวณด้านหลังของบ้าน เจ้าหน้าที่ไล่ติดตามและควบคุมตัวไว้ได้ขณะที่กำลังพยยามทิ้งถุงพลาสติกลงไปในโถส้วม ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรชัย จำเริญนุสิทธิ์ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของบ้านใกล้ขนำดังกล่าว

ซึ่งจากการตรวจสอบถุงพลาสติกพบยาบ้าชนิดสีส้มแดง ประทับอักษร WYบรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 3 ถุง โดยมียาบ้าบรรจุอยู่ภายใน จำนวน 608 เม็ด (ชนิดสีส้ม จำนวน 602 เม็ด และชนิดสีเขียว จำนวน 6 เม็ด ) ยาบ้าบรรจุในหลอดพลาสติกใส จำนวน 11 หลอดชนิดสีส้ม  89 เม็ด และถุงพลาสติกใสจำนวน 1ถุง มียาบ้าชนิดสีเขียวจำนวน 8 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมดที่ตรวจยึดได้รวม 705 เม็ด​ ​นอกจากนั้นยังควบคุมตัวนายวรวุฒิ จันดี อายุ 35 ปี และนายโชคชัย วงศ์จันทร์ อายุ 42 ปี ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยจากการตรวจปัสสาวะในเบื้องต้นพบสารเสพติดทุกคน

ด้านนายสุรชัย จำเริญนุสิทธิ์ สารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองซึ่งได้สั่งซื้อมาจากพื้นที่อื่นโดยจะมีรถ จักรยานยนต์มาส่งให้ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งนายสุรชัย จำเริญนุสิทธิ์ ยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดมีไว้เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ราคาเพียงเม็ดละ 50 บาท

จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลสะเดาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผลยืนยันว่ามีสารเสพติดจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายสุรชัย จำเริญนุสิทธิ์ ฐานมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายโชคชัย วงศ์จันทร์ และนายวรวุฒิ จันดี ฐานเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด