X

ตร.สะเดาไล่บี้พลาดท่าชนต้นไม้รถพัง !!! รถต้องสงสัยซิ่งขึ้นเกาะกลางหลบหนีลอยนวล

สงขลา-สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรสะเดา ขับรถไล่ล่ารถต้องสงสัยบรรทุกสิ่งของผิดกฎหมาย ระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร ก่อนรถต้องสงสัยซิ่งขึ้นเกาะกลางถนน เพื่อหลบไฟสัญญาณจราจร รถตำรวจไม่ยอมลดละขึ้นตาม เกิดเสียหลักชนต้นไม้ ด้านหน้ารถพัง ส่วนรถต้องสงสัยทิ้งกระจกแผ่นหลังไว้ดูต่างหน้าหนีรอดหวุดหวิด

14 ธ.ค. 63 เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.สะเดา กำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่อเป็นการป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรม และการลักลอบขนสิ่งของผิดกฎหมายต่างๆ บริเวณถนนสายปาดังเบซาร์ – สะเดา เขตหมู่บ้านตัวอย่าง ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา

สังเกตเห็นรถยนต์แวนสีดำ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ตร.ที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ได้ส่งสัญญานให้คนขับชะลอและหยุดรถ เพื่อทำการตรวจค้น แต่รถคันดังกล่าวกลับถูกเพิ่มความเร็วไม่ยอดหยุด โดยมุ่งหน้าไปทาง อ.สะเดา เจ้าหน้าที่จึงใช้รถสายตรวจยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 6 กฆ 1558 กรุงเทพมหานคร ไล่ติดตาม ซึ่งรถต้องสงสัยได้หลบหนีตามเส้นทางถนนอิสลามบำรุง ( เลี่ยงเมือง )  ก่อนเข้าสู่ถนนซอยต่างๆ และกลับขึ้นสู่ถนนกาญจนวนิช สะเดา – หาดใหญ่ ซึ่งรถของเจ้าหน้าที่ได้ไล่ตามอย่างกระชั้นชิด

จนถึงบริเวณสี่แยกไฟสัญญาณจราจร ม.3 ต.ปริก อ.สะเดา รถต้องสงสัยเห็นท่าไม่ดีเนื่องจากมีสัญญาณไฟแดง คนขับได้ตัดสินใจขับรถขึ้นเกาะกลางถนนวิ่งสวนเลนมุ่งหน้าสู่ อ.หาดใหญ่ ส่วนรถของเจ้าหน้าที่ ตร.ซึ่งไล่ติดตามได้ขึ้นเกาะกลางถนนเช่นกัน แต่รถไปชนกับต้นปาล์มฟอกเทลบนเกาะกลางถนนจนส่วนยอดขาดสะบั้น กระเด็นไปกว่า 10 เมตร ส่วนรถช่วงกันชนหน้าแตกหัก และฝากระโปรงหน้าได้รับความเสียหายจอดนิ่งสนิท

ร.ต.ต.อดิสรณ์ บริกล รอง สว.( ป. ) สภ.สะเดา บอกว่าได้ไล่ติดตามรถต้องสงสัยคันดังกล่าวเป็นระยะทางประมาณ 20 กม. ซึ่งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหายแต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถต้องสงสัยหลบหนีไปได้ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายอยู่ภายในรถ โดยจะทำการสืบสวน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามว่าใครเป็นผู้ครองครองรถ หรือมีใครเป็นคนขับต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด