X

เครียดจัด !!! ลุงวัย 67 คว้าทูตมรณะขนาด.38 จ่อยิงขมับตัวเอง ดับคาที่นอน

สงขลา – สะเดา ลุงอายุ 67 ปีคว้าปืน.38 จ่อยิงขมับตัวเอง เสียชีวิตคาที่นอน ญาติบอกมีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเคยเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลจิตเวชสงขลา ก่อนป่วยติดเตียงและหาย ส่วนปมฆ่าตัวตายอาจเครียดจากหลายสาเหตุทั้งน้อยใจลูก และแฟนใหม่อายุน้อยกว่าประมาณ 20 ปี ที่ตีจาก

8 ธ.ค. 63 เวลาประมาณ 06.30 น.หน่วยกู้ชีพกู้ภัยร่วมใจปาดังเบซาร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 62 / 3 ถ.เพชรกาฬ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา จึงแจ้ง ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ แสงรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ปาดังเบซาร์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน

พบบ้านที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายของชำขนาดใหญ่ ภายในห้องนอนซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้านพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายจักรพล หรือเฮียเล้ง ภัทระพงศ์พันธ์ อายุ 67 ปี ลักษณะนอนหงายอยู่บนเตียง ใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางกางขาสั้นสีดำ บริเวณขมับด้านซ้ายมีรอยกระสุนปืน 1 นัด เลือดไหลเต็มหมอน ส่วนที่พื้นใกล้เตียงมีอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น นางวีระนันท์ วรรณวิธู อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวบอกว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไปวิ่งออกกำลังกายกับกลุ่มแม่บ้าน ซึ่งนัดกันเวลา 04.00 น.ทุกวัน ลูกชายซึ่งนอนอยู่อีกบ้านได้มาเปิดประตูเพื่อจะเปิดร้าน และเดินไปหลังบ้าน ซึ่งประตูห้องนอนของนายจักรพล เปิดไว้ และสังเกตเห็นอาวุธปืนตกอยู่ที่พื้นจึงรีบเข้าไปดู ปรากฏว่านายจักรพล เสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้นางวีระนันท์ บอกว่าอาจมาจากหลายสาเหตุ โดยก่อนหน้านี้พี่ชายเคยมีครอบครัวก่อนที่จะเลิกรากันไปกว่า 10 ปีแล้ว ตนเองได้ลงทุนให้ขายของชำ โชห่วย ยาดองต่างๆ ที่บ้านเช่าของตนเอง ต่อมาพี่ชายมีแฟนใหม่อายุอ่อนกว่าประมาณ 20 ปี ซึ่งฝ่ายหญิงไปๆ มาๆ โดยระยะหลังมีคนมาบอกพี่ชายว่าผู้หญิงไปมีสามีใหม่แล้วเลยตรอมใจ ประมาณ 6 เดือนที่แล้วหันไปดื่มเหล้าและสูบบุหรี่อย่างหนักจนเพี้ยนถึงขั้นด่า คว้าไม้ไล่ตีชาวบ้าน

จึงพาไป รพ.ปาดังเบซาร์ซึ่งได้รับคำแนะนำให้ไปรักษาที่ รพ.จิตเวชสงขลา  ทำการรักษาที่ รพ. 15 วัน จึงกลับบ้านได้ โดยให้ยามารับประทาน หลังจากนั้นอาจเป็นเพราะยาแรงเกินไปพี่ชายนอนทั้งวันจนมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง อยู่ๆวันหนึ่งพี่ชายโทรศัพท์มาบอกว่าหลังจากตื่นนอนขึ้นมาแล้ว ไม่มีแรงเดินไม่ได้ จึงพาไปรักษา ก่อนพามาอยู่ด้วยกันที่ร้านเมื่อ 2-3 ที่ผ่านมา จ้างลูกน้องและแม่บ้านให้คอยดูแลจนพี่ชายสามารถช่วยเหลือตัวเอง เดินไปไหนมาไหนได้ ปั่นจักรยานได้

ก่อนหน้านี้ตอนพี่ชายอยู่คนเดียวทราบว่าเคยบ่นจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง โดยชอบพูดเวลาเมา เคยนำเอาปืนมาเช็ดทำความสะอาด และโชว์เพื่อนๆ ซึ่งตนเองไม่เคยรู้ว่าพี่ชายมีปืน ตอนที่อยู่ด้วยกันก็คอยปลอบและให้กำลังใจพี่ชายมาตลอด สาเหตุหลักๆ ที่คิดสั้นในครั้งนี้คงมาจากน้อยใจลูกชายที่ไม่เคยมาเยี่ยมเลย ทั้งๆที่อยู่ในปาดังเบซาร์ ส่วนเรื่องแฟนสาวที่ทิ้งไปมีสามีใหม่ ก็อาจเป็นอีกเหตุผลหนึ่ง เพราะพี่ชายพร่ำถามถึงอยู่เสมอ และตนเองก็บอกเสมอว่าให้ตัดใจและทำใจ  แต่ในที่สุดพี่ชายก็ยังคิดสั้นยิงตัวเองตายในวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด