X

หนุ่มอาชีพดูแลระบบคอมฯ ถูกทุบกระจกรถ โร่แจ้งความตร.หาดใหญ่ 3 วันไม่มีอะไรคืบ

สงขลา-สะเดา หนุ่มพนักงานดูแลระบบคอมพิวเตอร์สุดงง ตื่นเช้าจะไปทำงานพบกระจกหลัง รถยนต์เก๋งถูกทุบพังเสียหาย ตรวจกล้องซีซีทีวี เห็นมีรถต้องสงสัยมาจอดก่อนคนขับลงมาทุบ รีบนำหลักฐานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธร อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ผ่านมา 3 วัน ยังไม่มีความคืบหน้า และไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจที่เกิดเหตุแต่อย่างใด

30 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์ แสงเพ็ชร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/44 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ ม.5 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อาชีพพนักงานดูแลระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ว่าได้ถูกมือดีเป็นคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีบอร์นเงินคันหนึ่ง ได้ใช้วัตถุบางอย่างทุบกระจกหลังของรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา ทะเบียน ขม-853 สงขลา ของตัวเองได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ แสงเพ็ชร บอกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ( 28 พ.ย.) ตนเองกำลังถอยรถยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะออกไปทานข้าวกับแฟนสาว ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์อัลเมร่าขับมาจากทางขวาพอดี ตนจึงได้หยุดรถและลดกระจกลง พร้อมกับตะโกนออกไปว่า “ไปตะ” ( หมายถึงไปก่อนเลย ) ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวก็ได้ขับเลยไป จากนั้นตนก็ได้ถอยรถและขับออกจากหน้าบ้าน ระหว่างมาถึงช่วงสี่แยกป่ากัน ตนได้เห็นรถยนต์อัลเมร่าคันเดิมขับไล่ตามหลังมา จากนั้นก็ได้ขับปาดหน้ารถยนต์ของตนก่อนขับหายไป

หลังทานข้าวเสร็จตนก็ได้ขับรถยนต์กลับมาบ้าน และจอดรถไว้บริเวณหน้าบ้านตามปกติ จนกระทั้งเช้าตนตื่นนอนและอาบน้ำแต่งตัวเพื่อจะไปทำงาน เมื่อขึ้นรถยนต์จะขับออกไปทำงานตนได้สังเกตเห็นกระจกรถด้านหลังของรถถูกทุบทำลายจนแตกเป็นรู ซึ่งลักษณะการแตกของกระจกเป็นรอยแตกทางยาวเหมือนโดนของมีคมฟันลงอย่างแรงและยังโดนขอบคอลโซลจนแตกอีกด้วย

ต่อมาได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ พร้อมนำหลักฐานจากกล้องหน้ารถยนต์และกล้องวงจรปิดจากศูนย์ซีซีทีวี ซึ่งเป็นรถยนต์ต้องสงสัย นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามตัวคนขับรถยนต์คันดังกล่าว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเก็บหลักฐาน หรือมาตรวจที่เกิดเหตุแต่อย่างใดโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

ตลอดมาตนก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน และตนสงสัยคนลงมือทุบกระจกรถ น่าจะเป็นคนขับรถยนต์อัลเมร่าที่ขับปาดหน้าอย่างแน่นอน จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถยนต์อัลเมร่ามารับผิดชอบกับการกระทำดังกล่าวด้วยโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด