X

อุบัติเหตุ!!! หนุ่มเดลิเวอร์รี่ ขับขี่จยย.เสียหลักชนรถหัวลากอย่างจัง โชคดีแค่บาดเจ็บ

สงขลา – สะเดา เกิดอุบัติเหตุหนุ่มขับรถจักรยานยนต์เดลิเวอร์รี่  เสียหลักพุ่งชนรถหัวลากแท็งค์น้ำยางพารากลางลำ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กู้ชีพเทศบาลตำบลสำนักขามเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล คาดขับด้วยความเร็วและมีฝนตกถนนลื่น

18 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 17.20 น.เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทต.สำนักขาม ได้รับแจ้งมีผู้ประสบอุบัติเหตุขับจักรยานยนต์พุ่งชนรถหัวลากแท้งค์น้ำยาง บริเวณถนนกาญจนวนิช ม. 7 ไทย-จังโหลน ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจด่านนอก ก่อนเร่งไปที่เกิดเหตุ

พบรถหัวลากแท็งค์น้ำยาง ยี่ห้อวอลโว่ หมายเลขทะเบียนด้านหน้ารถ NCT 1837 ป้ายทะเบียนหลัง T/N 8348 และป้ายทะเบียนไทย 63-7509 จอดขวางถนนช่วงบริเวณที่กลับรถ ด่านนอก – สะเดา  มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ หมายเลขทะเบียน 1กก 7004 เลย ล้มตะแคงอยู่บริเวณล้อด้านหลังของรถหัวลาก

โดยมีคนขับทราบชื่อคือ นายนันทวัฒน์ เสวกวรรณ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม. 2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา นอนส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดเบื้องต้นพบมีบาดแผลบริเวณใบหน้า เลือดอาบ และมีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.สะเดา

ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าขณะที่รถหัวลาก ออกมาจากลานจอด เพื่อที่จะเลี้ยวกลับไปที่ด่านพรมแดนสะเดา ซึ่งอยู่ห่างออกประมาณ 800 เมตร โดยระหว่างที่รถหัวลากขวางอยู่เต็มเลนถนน รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวซึ่งเป็นรถส่งของเดลิเวอร์รี่ “ เอาไรไหม ” คนขับมาค่อนข้างเร็ว ได้เบรกเต็มที่แต่คาดว่าเป็นเพราะมีฝนตกถนนลื่น รถจึงเสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจัง

ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำ นายมูลี่ เอเอล มูตู ชาวรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นคนขับรถหัวลากคันดังกล่าว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด