X

เครือวีเอชเอ็ม บ.ยักษ์ใหญ่ธุรกิจการท่องเที่ยวชายแดนสะเดา แจกถุงยังชีพถึงปีหน้า

สงขลา – สะเดา แจกถึงปีหน้า บริษัทเอกชนเครือวีเอชเอ็ม ยักษ์ใหญ่ด้านการท่องเที่ยว ใน อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ร่วมแบ่งปันน้ำใจสู่สังคม แจกถุงยังชีพกว่า 200 ชุด ให้กับเด็กนักเรียน และครูอาจารย์ ที่โรงเรียนเทศบาล 3 ชุมชนหมู่บ้านตัวอย่าง พร้อมเยี่ยมชมโครงการปลูกผักสวนครัว และเลี้ยงสัตว์ เพื่อเป็นอาหารกลางวันในโรงเรียน ( มีคลิป )

29 ก.ย. 63 บริษัทเอกชนด้านที่พักและท่องเที่ยว ในเครือวีเอชเอ็ม เอ็มบีไอ และดริ้งมี ซึ่งประกอบธุรกิจอยู่ในพื้นที่ ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา  ร่วมกันแบ่งปันน้ำใจเพื่อตอบแทนแก่สังคม โดยการแจกถุงยังชีพ ให้กับเด็กนักเรียน และครูอาจารย์ ที่โรงเรียนเทศบาล 3 ชุมชนหมู่บ้านตัวอย่าง เขตเทศบาลเมืองสะเดา รวมทั้งหมด 208 ชุด

โดยมีนางสาว สุวิมล สังเมียร ผจก.ฝ่ายเงินเดือนบริษัทในเครือวีเอชเอ็ม พร้อมด้วยพนักงานประมาณ 20 คนนำไปแจก มีนายภานุวัฒน์ เหล็มขุน รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 3 ชุมชนหมู่บ้านตัวอย่าง ครูอาจารย์ และเด็กนักเรียนรับมอบ

สำหรับโรงเรียนเทศบาล 3 ชุมชนหมู่บ้านตัวอย่าง เป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษา มีเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลถึงชั้นประถมปีที่ 6 รวมประมาณ 200 คน ครูอาจารย์กว่า 10 คน มีการปลูกผักสวนครัว ขุดบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงไก่ ซึ่งผลผลิตที่ได้จะนำมาเป็นวัตถุดิบเพื่อทำอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งในวันนี้ทางคณะที่นำถุงยังชีพไปแจก ได้ร่วมกันปลูกผักและเก็บไข่ไก่อีกด้วย

ผจก.ฝ่ายเงินเดือนบริษัทในเครือวีเอชเอ็ม บอกว่าบริษัทก็อาศัยชุมชนในการดำเนินธุรกิจ สำหรับการแจกของหรือถุงยังชีพ เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยเหลือสังคม ซึ่งบริษัทในเครือได้ดำเนินการมาตลอด ใน อ.สะเดา ซึ่งถุงยังชีพประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง เช่นมาม่า ปลากระป๋อง น้ำปลา น้ำตาลทราย เป็นต้น โดยทางบริษัทมีโครงการที่จะแจกต่อไปจนถึงปีหน้า เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนทั้งผู้ที่มีฐานะยากจน ตลอดจนถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด