X

“พ่อค้าขายหมูดับ ” กระสุนปืนเจาะหน้าอก 1 นัด ยังไม่สรุปปืนลั่นหรือมีคนลอบยิง

สงขลา – สะเดา เกิดเหตุพ่อค้าขายเนื้อหมูถูกกระสุนปืนเจาะหน้าอกเหนือราวนมด้านขวา 1 นัด นอนจมกองเลือด กู้ชีพเร่งยื้อชีวิตและนำส่งโรงพยาบาลสะเดา ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ของผู้เสียชีวิตตกอยู่ 1 กระบอก ยังไม่สรุปปืนลั่นหรือมีคนมายิง

21 ก.ย.63 เวลาประมาณ 07.45น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองสะเดาได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน บริเวณข้างร้านน้ำชาหน้าหอนาฬิกาสะเดา เขตเทศบาลเมืองสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา จึงรีบแจ้งให้ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.สะเดาทราบ และรีบนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุมีรถซาเล้งสีแดงดัดแปลงเป็นร้านขายเนื้อหมูเคลื่อนที่จอดอยู่ พบร่างนายสุริยะ หรือแดง ชูสงค์ อายุ 55ปี ที่อยู่ ถ.สายรุ้ง ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา นอนหงายหน้าอยู่บนขอบฟุตบาธ ใกล้ๆกับรถ ที่หน้าอกมีเลือดทะลักออกมาเปื้อนเสื้อ หายใจรวยรินจึงช่วยกันปั้มหัวใจและรีบส่งต่อไปยัง รพ.สะเดา แต่นายสุริยะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากจุดที่ถูกกระสุนปืนเหนือราวนมด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก อยู่ในรถซาเล้ง และมีซองปืนตกอยู่อีก 1 อันโดยซองปืนมีรอยกระสุนทะลุออกมาจากปลายซองปืน สอบถามลูกชายผู้ตายทราบว่าปืนดังกล่าวเป็นปืนของพ่อที่พกติดตัวอยู่ แต่ตนยังไม่แน่ในว่าเป็นเหตุปืนลั่นเองหรือมีคนยิงพ่อ

จากการสอบถามในขณะที่เกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เพียงแต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนพากันออกมาดู ซึ่งเจ้าหน้าจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และกันสถานที่เกิดเหตุไว้เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ สพฐ.9 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่นเองหรือคนยิง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด