X

“สะเดาบอร์เดอร์ ไบค์ วีค 2020 ” ครบ 10 ปี กระหึ่มชายแดนไทย – มาเลเซีย 4-5 ก.ย.นี้

สงขลา – สะเดา เทศบาลตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เตรียมจัดงานเอาใจชาวไบค์เกอร์ แรลลี่บิกไบค์ “ Amazing Sadao Bike Week 2020 ” ครบรอบ 10 ปี หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจยุค New Normal พร้อมคุมเข้มผู้ร่วมงานทุกคนต้องผ่านจุดคัดกรองโควิด – 19

ช่วงค่ำวานนี้ ( 29 ส.ค. 63 ) ได้มีการจัดกิจกรรมแถลงข่าวการจัดงาน “ Amazing Sadao Bike Week 2020 ” ณ ลานอเนกประสงค์ องค์พระพิฆเนศ ( ลาน MBI ) บ้านไทยจังโหลน ( ด่านนอก ) ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมทั้งสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ และแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของ จ.สงขลา ให้ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น

มีนายณัฏชนน ศรีก่อเกื้อ สส.เขต 7 จ.สงขลา เป็นประธาน พร้อมด้วยนายประพัน ศรีสุวรรณ ปลัด อบจ.สงขลา นายเกชา เบ็ญจคาร นายก ทต.สำนักขาม รวมถึงคุณมัณฑนา ภูทรารักษ์  ผอ.สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ นาย เตียว ฮุย ฮวด ประธานบริษัทเอ็มบีไอกรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่การจัดงาน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอื่นๆ

สำหรับการจัดงาน “ Amazing Sadao Bike Week 2020 ” นับเป็นการจัดงานการรวมตัวชาวไบเกอร์ครั้งที่ 10 ซึ่งก่อนหน้านี้จะจัดประมาณช่วงเดือน มี.ค.ของทุกปี แต่หลังจากที่มีการระบาดของโรคไวรัสโควิด – 19 ทำให้ต้องเลื่อนการจัดกิจกรรมออกไปเกือบครึ่งปี โดยในปีนี้จัดระหว่างวันที่ 4 – 5 ก.ย. 63 ณ ลานเอนกประสงค์ องค์พระพิฆเนศ ( ลาน MBI ) เนื้อที่ประมาณ 20 ไร่

ในส่วนของกิจกรรมวันแรก  มีกิจกรรมงานแสดง Classic Big Bike การแสดงดนตรีอะคูสติก โชว์รถโบราณ และการประกวด “ Big Bike Smart Lady ” ส่วนวันที่สองมีการปล่อยตัวออกท่องเที่ยวที่วัดถ้ำตลอด อ.สะบ้าย้อย ร่วมทำกิจกรรมและรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนเดินทางต่อไปที่อุทยานแห่งชาติเขาน้ำค้าง ชมอุโมงค์เขาน้ำค้าง อ.นาทวี จ.สงขลา ทำกิจกรรมต่างๆ และเดินทางกลับมาที่บันไดสวรรค์  ณ ลานเอนกประสงค์ องค์พระพิฆเนศ ( ลาน MBI )

โดยการจัดงานในปีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีมาตรการป้องกันโรคโควิดอย่างเต็มที่ ซึ่งจะจัดให้มีจุดตรวจคัดกรองก่อนเข้าไปในบริเวณงาน จุดใช้เจลล้างมือ และต้องสแกนคิวอาร์โค๊ดไทยชนะ เพื่อที่จะสามารถติดตามตัวได้ พร้อมด้วยมาตรการการดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่ ซึ่งชาวไบเกอร์ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อขอรับข้อมูลได้ที่ อีเมล์ : [email protected]  หรือติดต่อผู้ประสานงาน นางสาวอสนี ศรีน้ำอ้อม โทร.089 890 8727 และนายจิรันธนิน วรัตม์ฐนัน โทร 081 551 6942

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด