X

สาวโรงงานขับรถ จยย.กลับบ้านกลางดึก ชายฉกรรจ์ขับรถตามประกบ โชคดีหนีรอด

สงขลา – สะเดา เตือนภัย สาวโรงงานในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เลิกงานกะดึก ขับจักรยานยนต์คู่ชีพกลับบ้าน ระหว่างทางถึงจุดเปลี่ยว ชายฉกรรจ์คาดเป็นมิจฉาชีพใช้จักรยานยนต์ไล่ประกบ และออกคำสั่งให้หยุดรถ โชคดีที่ตั้งสติได้ถีบรถฝ่ายตรงข้ามจนเสียหลัก ก่อนเร่งเครื่องรถขับหนี รอดเงื้อมมือหวุดหวิด กว่า 2 อาทิตย์ยังไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย20 มิ.ย. 63 นางสาว กนิษฐา ธัมสุวรรณ อายุ 24 ปี อยู่ที่ 12 / 7 หมู่ 4 บ.ห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.40 น. ตนเองกลับจากไปทำธุระที่บ้านเพื่อนในตัวอำเภอสะเดา โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ตามเส้นทางบ้านม่วง – บ้านห้วยคู ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว สองข้างทางเป็นแนวสวนยางพารา และแนวป่า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร

ได้มีชายฉกรรจ์ขับรถจักรยานยนต์ตามประกบทางด้านขวา และใช้มือจับบริเวณท้ายรถตนเองเขย่า พร้อมสั่งให้หยุดรถ ซึ่งตนเองตกใจมากรีบหันไปมอง ก่อนตั้งสติได้และใช้เท้าถีบไปที่รถคันดังกล่าวจนเสียหลัก ส่วนตนเองรีบเร่งเครื่องรถขับหลบหนีเข้าไปตามถนนในหมู่บ้าน ซึ่งชายดังกล่าวได้ขับรถไล่ติดตามแต่ไม่ทัน โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

หลักจากเกิดเหตุในวันรุ่งขึ้น จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สะเดา เพื่อเป็นหลักฐาน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าชายดังกล่าวมีจุดประสงค์อย่างไร แต่คงคิดว่าจะมาชิงทรัพย์ “ยอมรับว่ามีความรู้สึกกลัวเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังต้องใช้เส้นทางนี้ในการกลับบ้านเป็นประจำ เนื่องจากทำงานเป็นกะในเวลากลางคืน อยากให้มีการติดตั้งไฟส่องแสงสว่างให้มากกว่านี้  ส่วนตัวแม้จะรู้สึกกลัวก็พยายามตั้งสติเวลาผ่านถนนช่วงนั้น เพราะหากเราหวาดกลัวหวาดระแวงมากจนเกินไป หากมีเหตุการณ์อะไรขึ้นมาจะทำอะไรไม่ถูก และหากใครที่จะต้องผ่านถนนสายนี้ ให้ผู้ปกครองมารับจะปลอดภัยกว่า “

นายอัมพร จันสี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการจัดชุดรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ตั้งจุดตรวจและออกลาดตระเวนร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.สะเดา  แต่ก็มีการเว้นระยะไปช่วงหนึ่ง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน ทั้งนี้ที่บ้านของตนเองก็เคยมีเหตุถูกขโมยรถจักรยานยนต์ ซึ่งตอนนั้นมิจฉาชีพที่ลงมือก่อเหตุก็เป็นคนจากหมู่บ้านอื่น

ในส่วนของการติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัย ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมกับดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าชายต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์ตามรถของนางสาวกนิษฐา ธัมสุวรรณ มาตั้งแต่ปากทางเข้า บ.ม่วง เป็นระยะทางประมาณกว่า 2 กิโลเมตร ก่อนลงมือ ซี่งยังไม่ทราบจุดประสงค์ของการลงมือ แต่ขณะนี้พอจะทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นใคร คาดว่าจะรวบตัวมาสอบสวนดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด