X

รวบคู่รักหนุ่มสาว ขายยาบ้า ยาไอซ์ ให้วัยรุ่น

สงขลา – ตร.สะเดารวบคู่รักหนุ่มสาวมั่วสุม และค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น  ค้นบ้านพบยาบ้า ยาไอซ์ แบ่งบรรจุสำหรับขายซุกในห้องนอน เผยประวัติฝ่ายชายเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก่อนออกยังขูดประตูห้องขังเขียนชื่อตัวเองไว้เป็นที่ระลึก

24 ก.ย.61 ตำรวจ สภ.สะเดา โดยพ.ต.ท.วีระศักดิ์  เดชประมวลพล รอง ผกก.สส.สภ.สะเดา พ.ต.ต.ประเสริฐ บุญศาสตร์ สวป.สภ.สะเดา / เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.หมายเลขบัตร 602074 ร.ต.อ.กระจ่าง แก้วใฝ  เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.หมายเลขบัตร 610828 พร้อมด้วยตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.สะเดา เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 22 /  3 ถ.ประชาบำรุง  ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากสืบทราบว่า เจ้าของบ้านมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเป็นที่มั่วสุมและลักลอบขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น

ตำรวจตรวจค้น พบหนุ่มสาว 2 คนนอนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจึงควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อคือนายอมรเทพ หรือโอ๊ต สันสารา อายุ 22 ปี ที่อยู่ 126 ถ.รวมไทย 1 ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา และน.ส.ศิริลักษณ์ หรือยุ้ย สิงห์คำ อายุ 23 ปี ที่อยู่ 93 ม.7 ต.ควร อ.ปง จ.พะเยา ก่อนที่ขอตรวจค้นในบ้าน และห้องนอนของทั้งคู่  พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ชนิดเม็ดกลมสีส้ม ประทับตราตัวอักษร WY จำนวน 39 เม็ด ในถุงพลาสติกใส  แบบกดปิดดึงเปิดขนาด 4 x5.5 ซม. อยู่ในลิ้นชักพลาสติกซึ่งวางอยู่ข้างที่นอน ส่วนยาไอซ์ น.ส.ศิริลักษณ์ฯ กำอยู่ในมือซึ่งใส่ถุงพลาสติกใส แบบกดปิด ดึงเปิด ขนาด 4×6 ซม. น้ำหนักประมาณ 0.44 กรัม นอกจากนั้นยังพบยาไอซ์ซึ่งแบ่งใส่ถุงเพื่อไว้ขายอีก 2 ถุง ซ่อนไว้ในถุงผ้าใส่เครื่องสำอาง และในกล่องใส่ของที่วางอยู่ใกล้ๆ พร้อมด้วยเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ซึ่งอยู่ในห้องนอนเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดเป็นของกลาง พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง

สอบสวนนายอมรเทพฯ หรือโอ๊ต และน.ส.ศิริลักษณ์ หรือยุ้ย ยอมรับว่ายาบ้าและยาไอซ์  ของกลางที่เจ้าหน้าที่ค้นพบเป็นของพวกตนจริง โดยยาบ้าซื้อมาจากเพื่อนชื่อนายปาม ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ) ทำงานขับรถบรรทุก ในราคาเม็ดละ 60 บาท และนำมาขายเม็ดละ100 บาท ส่วนยาไอซ์ซื้อมาจากนายปาม เช่นกันราคากรัมละ 800 บาท และนำมาขายราคากรัมละ 1,200 บาท ซึ่งกลุ่มลูกค้าจะเป็นพวกวัยรุ่นในพื้นที่ อ.สะเดา และใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่สอบสวนเพิ่มเติม ทราบว่า นายอมรเทพฯ หรือโอ๊ต  มีประวัติเคยถูกจับกุมและถูกดำเนินคดีในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว  โดยระหว่างถูกคุมขังที่ สภ.สะเดา ได้ขูดบานประตูเหล็กห้องขัง เขียนชื่อตัวเอง ” เฮียโอ๊ต ”  เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาของผู้ถูกจับเป็นความผิดฐาน“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” ควบคุมตัวสองผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด