X

ไมล์ค้างกว่า 120…เก๋งยาริสพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักสองท่อน คาดหลับในโชคดีแค่บาดเจ็บ

สงขลา – หนุ่มปาดังเบซาร์ขับรถยาริส เสียหลักพุ่งชนชนเสาไฟฟ้าข้างทางหัก 2 ท่อน ช่วงหน้ารถพังยับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ถึงขั้นเลือดออกปาก หู และจมูก 1 คน อีกคนมีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ เร่งนำส่ง รพ.ปาดังฯ พบเข็มไมล์ค้างกว่า 120 กม. /ชม.

23 ก.ย.2561 เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเมืองสะเดา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถยนต์เก๋ง ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าบริเวณก่อนถึงบ้านทับโกบ ถนนสาย สะเดา – ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่ กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเมืองสะเดา จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ก่อนรีบไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นทางโค้งเล็กน้อย พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริสสีขาว หมายเลขทะเบียน ขธ 2166 ด้านหน้าชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน ส่วนสภาพรถด้านหน้าและห้องเครื่องพังยับ ยุบมาถึงห้องโดยสาร กระจกด้านหน้าแตก ถุงลมนิรภัยแตกทั้งด้านคนขับและด้านผู้โดยสาร ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บมี 2 คน กลุ่มขับรถบิ๊กไบค์ซึ่งประสบเหตุก่อนได้ช่วยเหลือ นำออกจากรถก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง อาการเบื้องต้น จากผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า  1 คนมีเลือดออกปาก จมูก และหู ส่วนอีกคนไม่มีแผลหรือเลือดออก แต่ทั้ง 2 มีอาการแน่นหน้าอก ซึ่งเจ้าหน้าที่และรถพยาบาลปาดังเบซาร์ได้รีบช่วยเหลือส่ง รพ.ปาดังเบซาร์เป็นการด่วน

พ.ต.ท.นิยม ดำละเอียด พนักงานสอบสวนเวร สภ.สะเดาบอกว่า เบื้องต้นทราบชื่อคนขับคือนายสราวุธ ปานมี อายุ 40 ปี ที่อยู่ 2 ซ.สันติสุข ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บมีเลือดออกที่ปาก จมูก และหู ส่วนนายอัสรี เจ๊ะมะ อายุ 21 ปี ที่อยู่ 22 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ไม่พบบาดแผลแต่มีอาการแน่นหน้าอก ส่วนสาเหตุตอนนี้สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการหลับใน เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการเหยียบเบรคแต่อย่างใด ส่วนที่เรือนไมล์ พบเข็มไมล์ค้างอยู่ที่กว่า 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ด้วยความเร็วของรถ และถนนซึ่งเป็นช่วงโค้งอาจทำให้เสียหลักรถพุ่งลงข้างทางไปชนกับเสาไฟฟ้าซึ่งอยู่ห่างจากใหล่ถนนไปประมาณ 2 เมตร จนได้รับความเสียหาย และคนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต้องรอสอบสวนคนขับถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งว่าเกิดจากอะไร  เบื้องต้นได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าให้มาสำรวจความเสียหายแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด