X

ตชด.43 รวบพ่อค้ายาเสพติดคาห้องเช่า ยึดของกลางทั้งยาบ้าและไอซ์

สงขลา – สะเดา ตำรวจตระเวนชายแดน กก.ตชด. 43 พร้อมชุดปฏิบัติการการข่าว กก.ตชด.43 บุกห้องเช่าในเมืองสงขลา รวบพ่อค้ายาเสพติด พร้อมของกลางทั้งยาบ้าและยาไอซ์

10 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน กก.ตชด.43 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 พ.ต.ท.สุเทพ ชูแก้ว รอง ผกก.ตชด. 43 สั่งการให้ ร้อย ตชด.437 ว่าที่ พ.ต.ต.สุริวงค์ สมทรง ผบ.ร้อย ตชด. 437 ร.ต.อ.คมศักดิ์ ขุนทอง หน.ชปข.ร้อย ตชด.437 ร.ต.ท. ไกรสร ล่องลอย หน.ข่าวลับ กก.ตชด. 43 นำกำลังเข้าติดตามจับกุม นาย ตะฝา ( บังฝา ) สายสหัส หลังจากมีรายข่าวว่ามีพฤติกรรมเป็นพ่อค้ายาเสพติด

เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงได้วางแผนร่วมกัน จนกลางดึกคืนที่ผ่านมาจึงได้ให้สายลับโทรศัพท์ไปขอซื้อยาบ้า จากนาย ตะฝา ( บังฝา ) สายสหัส จำนวน 20 เม็ด ในราคา 600 บาท โดยนัดรับยากันที่ห้องเช่าของนาย ตะฝา เลขที่ 491 / 2 หมู่ 3 ซอย 13 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ก่อนนำกำลังจำนวนหนึ่งซุ่มดูเหตุการณ์ อยู่รอบนอก โดยสายลับได้เคาะประตูด้านหลังห้องเช่าเพื่อให้นาย ตะฝา เปิดประตู

จังหวะนั้นนาย ตะฝา เกิดไหวตัวทันได้เปิดประตูออกมา และวิ่งหลบหนีไปทันที เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่ได้ไล่ตามไปอย่างกระชั้นชิด ซึ่งนาย ตะฝา ได้เสียหลักล้มลงจนเกิดแผลถลอก ที่บริเวณหัวเข่าทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่เลยรวบตัวได้ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ และขอทำการตรวจค้นตัว พบยาไอซ์ บรรจุอยู่ ในถุงพลาสติกใส ชนิดกดปิดดึงเปิด น้ำหนักประมาณ 37.4 กรัม และยาบ้าเม็ดสีส้ม มีอักษร Wy ประทับจำนวน 212 เม็ด ในกระเป๋าที่นาย ตะฝา สะพายอยู่

เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวนาย ตะฝา พาไปตรวจค้นในห้องเช่า พบเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ธนบัตรเงินสด จำนวน 2,520 บาท ถุงพลาสติกสีขาวใส ชนิดกดปิดดึงเปิด ขนาด 4 คูณ 6 ซ.ม. จำนวน 1 แพ็ค และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Vivo 1 เครื่อง จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด

นาย ตะฝา หรือ บังฝา สารภาพว่ายาเสพติดทั้งยาบ้า และยาไอซ์ ที่เจ้าหน้าที่ค้นพบ เป็นของตัวเองทั้งหมด โดยจะนำไปขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันแจ้งข้อกล่าวหาในที่เกิดเหตุว่า การกระทำดังกล่าว เป็นความผิดฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้ายาไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวเพื่อส่งดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด