X

แหกด่าน !!! หนุ่มขับรถแหกด่านฯ ฝ่ายปกครองไล่ตะครุบ ใบกระท่อมเต็มรถ 800 กิโลกรัม

สงขลา – ฝ่ายปกครอง อ.สะเดาตั้งด่านสกัดจับผู้ต้องหาลักลอบขนใบกระท่อมสด ยึดรถยนต์พร้อมของกลางอัดเต็มรถ 800 กิโลกรัม สารภาพจะนำไปส่งขายให้กับลูกค้าในพื้นใกล้เคียง และที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

18 ก.ย. 2561 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา นายบุญภพ มะเดื่อ กลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายฤทธชาติ ทัศจานจุน ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายณพล พาหุมันโต ปลัดอำเภอ ได้นำกำลังสมาชิกอาสารักษาดินแดนอำเภอสะเดา ที่ 3 ทำการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดชั่วคราว พร้อมลาดตระเวนโดยรถยนต์ ในเขตพื้นที่ ตำบลสำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย ป้องกันการลักลอบการค้ายาเสพติด และภัยแทรกซ้อนอื่น เนื่องจากบริเวณพื้นที่ดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ ได้มีการตรวจตราจับกุมผู้กระทำความผิดได้ อยู่เป็นประจำ

ขณะที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัดอยู่บริเวณ ถนนสายควนลัด – หัวควน หมู่ที่ 6 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา เวลาประมาณ 05.00 น.ได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า สีแดงติดหลังคาไฟเบอร์ หมายเลขทะเบียน ผฉ 3423 สงขลา ขับมาจากถนนสายบ้านหัวควน มุ่งหน้าไปทางบ้านควนลัด เมื่อมาถึงจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ได้แสดงสัญญานเพื่อให้รถยนต์ชลอความเร็ว เพื่อทำการตรวจสอบ แต่คนขับรถยนต์คันดังกล่าวกลับเร่งความเร็วฝ่าจุดตรวจ  ทางเจ้าหน้าที่จึงขับรถยนต์ติดตามไป ห่างจากจุดตรวจไปทางบ้านควนลัดประมาณ 150 เมตร ก็สามารถติดตามไปทันและควบคุมตัวผู้ขับขี่ไว้ได้

สอบสวนเบื้องต้นชื่อนายอรรณพ สันหลี อายุ 38 ปี อยู่ที่ 21 ถ.เขารูปช้าง ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา  จึงทำการตรวจค้นรถ เมื่อเปิดประตูรถยนต์ พบถุงกระสอบสีขาว, สีเขียว วางอยู่ที่บริเวณวางเท้าข้างคนขับ บริเวณด้านหลังคนขับ และบริเวณกระบะท้ายรถ นับได้ทั้งหมด จำนวน 41 กระสอบ เมื่อเปิดกระสอบออกมาพบข้างในเป็นใบพืชกระท่อมสด ห่อด้วยแผ่นพลาสติกขาวขุ่น มัดด้วยยางเส้น บรรจุอยู่เต็มทุกกระสอบ รวมน้ำหนัก 800 กิโลกรัม

นายอรรณพฯ บอกว่าใบพืชกระท่อมสดทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยรับซื้อจากนายสัน ( ไม่ทราบชื่อ สกุล จริง ) ซึ่งอยู่ที่บ้านหัวควน ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา ในราคากิโลกรัมละ 200 บาท เพื่อนำไปขายส่งต่อให้กับลูกค้าที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช ในราคากิโลกรัมละ 360 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 5 ( ใบพืชกระท่อมสด ) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด