X

ระส่ำ !!! พบ 2 ตม.สงขลาติดเชื้อโควิด-19 ที่เหลือกว่าครึ่งร้อยรีบส่ง รพ.เช็คด่วน

สงขลา – สะเดา จังหวัดสงขลาระส่ำพบตำรวจตรวจคนเข้าเมืองติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 2 ราย เบื้องต้นทราบว่ากลับจากไปเยี่ยมครอบครัวในต่างจังหวัด ก่อนมีอาการเป็นไข้ ล่าสุดต้องส่งเพื่อนร่วมงานใกล้ชิด และเจ้าหน้าที่ชุดรับคนไทยกลับบ้านกว่าครึ่งร้อยส่งโรงพยาบาลเช็คด่วน พร้อมกักตัว 14 วัน21 เม.ย. 63 รายงานสถานการณ์ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด – 19 ใน จ.สงขลา ล่าสุดปรากฏว่าพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นจำนวน 2 ราย ทำให้ยอดผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเป็น 39 คน จากยอดเดิมที่หยุดนิ่งมานานราว 2 สัปดาห์คือ 37 คน

ซึ่งผู้ป่วยรายใหม่ที่พบและทำให้เป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสงขลา  ซึ่งเพื่อนร่วมงานบอกว่าเพิ่งเดินทางกลับจากเยี่ยมครอบครัว ที่ จ.ปัตตานี และมาทำงานร่วมกับเพื่อนๆ​ และอาศัยอยู่ในที่ทำงานย่อยแห่งหนึ่ง ย่านถนนเมืองใหม่ ซอย 2 อ.สะเดา จ.สงขลา  และเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 63 ที่ผ่านมา มีอาการเป็นไข้ และไอแบบไม่มีเสมหะก่อนเดินทางไปพบหมอที่ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งจากการตรวจเป็นผลบวก และได้รับการรักษาตัวในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนร่วมงานใกล้ชิดรวม  ประกอบด้วยนายตำรวจ ระดับ พ.ต.ท. 1 นาย ร.ต.อ. 2 นาย ด.ต. 6 นาย ขณะนี้ได้ทำการกักตัวเองเพื่อสังเกตอาการแล้ว ในขณะที่ผู้ติดเชื้ออีก 1 ราย เป็นเพื่อนร่วมงานที่เป็นตรวจคนเข้าเมืองเพิ่งตรวจพบเชื้อในวันนี้  และถูกส่งตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์แล้วเช่นกัน

สำหรับที่ด่านพรมแดนสะเดาในช่วงเย็นวันนี้ ( 21 เม.ย. )  มีรถตู้พยาบาลหลายคันได้มารับตัวตำรวจตรวจคนเข้าเมืองซึ่งเข้าข่ายสุ่มเสี่ยงประมาณไม่ต่ำกว่า 60 คน เพื่อไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด – 19 ต่อไป ซึ่งมีรายงานว่าในขณะนี้มีตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่ได้รับการตรวจจากโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ ( 20 เม.ย. )  ถูกกักตัวแล้วกว่า 10 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด