X

รอด…ตร.สะเดาไล่จับผู้ต้องสงสัยค้ายาเสพติด สุดท้ายหนีทันได้เพียงของกลาง

สงขลา – ตำรวจสะเดาไล่ตะครุบผู้ต้องสงสัยค้ายาเสพติดในสวนยางพารา สุดท้ายอาศัยความชำนาญในพื้นที่หนีรอดไปได้หวุดหวิด  ค้นขนำเจอน้ำกระท่อมกำลังต้ม และใบกระท่อมสด ปืนพกไทยประดิษฐ์ขนาด.38 มม. พร้อมกระสุนปืนเต็มโม่

12 ก.ย. 2561  พ.ต.ต.ประเสริฐ บุญศาสตร์ สวป.สภ.สะเดา ร.ต.อ.กระจ่าง แก้วไฝ เจ้าพนักงานปราบปรามยาเสพติด  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นขนำไม่มีเลขที่ในสวนยางพารา บริเวณ ม. 6 ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากได้รับรายงานจากสายข่าวว่า นายนูรุชชารีฟ  เหตุหาก ซึ่งพักอาศัยอยู่ในขนำดังกล่าวมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นที่มาเสพยา

ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเดินทางถึงขนำเพียงเล็กน้อย นายนูรุชชารีฟฯสังเกตุเห็นก่อน จึงรีบออกวิ่งหนีเอาตัวรอดไปทางด้านหลังขนำ ซึ่งเป็นสวนยางพาราทันที ด้านเจ้าหน้าที่จึงออกวิ่งไล่ตาม แต่นายนูรุชชารีฟฯ อาศัยความชำนาญในพื้นที่วิ่งหลบหนีไปได้ทัน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นขนำหลังดังกล่าว

พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน จอดอยู่ด้านหน้าขนำ มีปืนพกไทยประดิษฐ์สีขาว ขนาด.38 มม.พร้อมกระสุนบรรจุเต็มโม่จำนวน 5 นัด ซ่อนอยู่ใต้เบาะรถ ส่วนในขนำพบหม้อน้ำต้มใบกระท่อมพร้อมกากใบ กำลังต้มอยู่บนเตาแก๊ส ใบกระท่อมสดห่อด้วยพลาสติกสีขาวรัดด้วยยาง จำนวน 3 มัด น้ำหนักประมาณ ครึ่งกิโลกรัมวางอยู่ที่พื้นขนำ พร้อมด้วยยาแก้ไอซึ่งใส่ใว้ในขวดน้ำอัดลม โทรศัพท์ มือถือ 2 เครื่อง และถุงพลาสติกสีน้ำเงินขนาด 7 คูณ 9 ซ.ม. มีร่องรอยการบรรจุยาบ้าจำนวนหนึ่ง

จึงได้ร่วมกันตรวจยึดไว้เป็นของกลางพร้อมกับนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.สะเดา โดยตั้งข้อหานายนูรุชชารีฟ เหตุหาก ซึ่งหลบหนีไปได้ว่า“ผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท5 (น้ำต้มใบพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันค้นหาตามจุดที่คาดว่านายนูรุชชารีฟฯ จะไปหลบซ่อนเพื่อที่จะควบคุมตัวมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด