X

หนุ่มก่อสร้างเครียดตกงานจากพิษโควิด-19 คว้าผ้าขาวม้าแขวนคอตัวเองดับคาขื่อ

สงขลา – สะเดา พิษโควิด – 19 หนุ่มอาชีพรับจ้างก่อสร้างได้รับผลกระทบไม่มีงานเนื่องจากโรคโควิด -19 ระบาด ไม่มีเงินและที่อยู่มาอาศัยปลูกเพิงพักอยู่กับเพื่อน สุดเครียดทะเลาะกับภรรยา สุดท้ายคว้าผ้าขาวม้าแขวนคอตัวเองดับคาขื่อ

8 เมษายน 2563 เจ้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านด่านนอก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนแขวนคอเสียชีวิต ที่บริเวณซอยอู่ช่างบล หมู่ 2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้ประสานกับ พ.ต.ท.ศรเพชร  ตันติอมรชัยกุล สว. ( สอบสวน )  สภ.สะเดา ก่อนนำกำลังเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุด ฉก. อาสาด่านนอก

ที่เกิดเหตุเป็นที่ว่างเปล่ากลางซอย ซึ่งมีเพิงปลูกอยู่  1 หลัง พบศพเป็นผู้ชายเสียชีวิตลักษณะใช้ผ้าขาวม้าสีเขียวลายขาวผูกกับขื่อห้อยคาอยู่  เท้าทั้งสองข้างวางอยู่บนเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงิน ใกล้ๆกันมีรองเท้าแตะสีดำวางอยู่ 1 คู่ สภาพศพสวมเพียงกางเกงในบ๊อกเซอร์สีเทาเพียงตัวเดียว โดยที่คอแขวนพระเครื่อง 1 องค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโดยรอบบริเวณไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถามนางสาวอุษา อิ่มนารี อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งพบศพเป็นคนแรกบอกว่า ผู้เสียชีวิตคือสามีของตัวเองชื่อนาย อนงศักดิ์ เกิดผล อายุ 38 ปี ที่อยู่ 260 หมู่ที่ 9 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล  ส่วนบ้านเดิมอยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร  เพิ่งอยู่กินด้วยกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง โดยยึดอาชีพรับจ้างก่อสร้างในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์โรคโควิด – 19 ระบาด ทำให้ตกงานเนื่องจากไม่มีใครจ้างให้ทำอะไร และส่วนใหญ่ก็หยุดทำงานหมด จึงย้ายมาอยู่กับเพื่อนใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุเพื่อหางานทำ โดยเพื่อนช่วยกันปลูกเพิงเล็กๆ เพื่อให้อยู่อาศัยในที่ดินซึ่งยังไม่ทราบเลยว่าเป็นของใคร  เงินก็ไม่มี ได้เพื่อนซึ่งมีอาชีพรับจ้างกรีดยางคอยช่วยเหลือแบ่งกับข้าวมาให้กิน

ก่อนเกิดเหตุตนเองมีปากเสียงกับสามี ซึ่งเป็นเหตุการณ์ปกติที่เกิดขึ้นเป็นประจำโดยเฉพาะเวลาที่สามีเมา ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 7 เมษายน ) เวลาประมาณ 20.00 น.ก็ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอีก ตนเองโมโหก็เลยไปนอนกับเพื่อนซึ่งอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย ก่อนกลับมาที่เพิงพักตัวเองในเวลาประมาณ 06.00 น. โดยระหว่างที่หันหน้าไปทางเพิงด้านตรงกันข้าม ถึงกับตกใจจนช็อคเพราะเห็นสามีแขวนคอตัวเอง รีบวิ่งเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกันตนเองยอมรับว่าตนเองด่า แต่เป็นในลักษณะการสอนมากกว่า และสามีก็ชอบพูดตลอดด้วยความน้อยใจว่าเดี๋ยวจะไปผูกคอตายให้ดู แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเป็นจริง ทั้งๆ ที่เคยบอกเสมอว่าจะทำอะไรให้คิดถึงคนข้างหลังบ้าง ซึ่งยังมีพ่อมีแม่อยู่ ลึกๆ ก็รู้สึกผิดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนางสาวอุษา อิ่มนารี  บอก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพนาย อนงศักดิ์ เกิดผล ส่ง โรงพยาบาลปาดังเบซาร์ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด