X

จับแล้ว !!! ไอ้หมอกพร้อมแฟนสาวผู้ต้องหาคดีข่มขืน ยังปากแข็งยันไม่ได้ทำ

สงขลา รวบแล้วไอ้หมอกพร้อมแฟนสาว ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา ติดตามกับกุมตัวได้ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ขณะโดยสารรถยนต์กระบะ  คุมตัวสอบสวนเครียดเบื้องต้นให้การปฏิเสธเรื่องข่มขืน สารภาพเพียงข้อหาลักทรัพย์

 28 ส.ค.61 พ.ต.ท.วีระศักดิ์เดช  ประมวลพล รอง ผกก.ป.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน นำหมายจับศาลนาทวี ที่ 374 / 2561 ลง 27 ส.ค. 2561  เข้าจับกุม นายสัณห์พิชญ์ หรือ หมอก โกบใบ อายุ 18 ปี อยู่ที่ 204 / ถ.ปาดังเบซาร์ ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา และนางสาวศิริขวัญ แซ่ลิ่ม อายุ 15 ปี ได้ที่บริเวณถนนสายสนามบิน ลพบุรีราเมศว์ ( บ้านเนินขุมทอง ) ม. 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะนั่งรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ตอนครึ่ง สีบรอนทอง พร้อมควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.สะเดา โดยมี พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลาเดินทางมาสอบสวนด้วยตัวเอง

เบื้องต้น นายหมอกฯ ให้การปฏิเสธข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและลักแหวน แต่ให้การรับสารภาพว่าได้ลักรถจักยานยนต์ไป พร้อมบอกว่าหลังจากตนกับภรรยามีเพศสัมพันธุ์กัน ตนได้เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาทราบว่าภรรยาได้เอาแตงกวา ยัดใส่อวัยวะเพศ น้องสาวที่ป่วยเป็นออทิสติกแล้ว จึงได้โทรแจ้ง นายสมบูรณ์ แซ่ลิ่ม พ่อนางสาวศิริขวัญฯให้รีบมาดูอาการ

ส่วนนางสาวศิริขวัญ ฯถูกจับตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวที่ 16 / 2561 ลง 28 ส.ค. 2561 ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งไม่ใช่ภริยาตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอม และร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น ซึ่งนางสาวศิริขวัญฯให้การรับสารภาพ

รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา บอกว่า นายหมอกที่ตกผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและรับในบางส่วน แต่ไม่เป็นไรทางเราจะใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งต้องรอผลอีกหน่อย รวมถึงเรื่องยาเสพติดก็เช่นกัน ส่วนในคดีอื่นๆที่นายหมอกเคยมีประวัติทางเราก็จะนำมาพิจารณาควบคู่กันด้วย ซึ่งในขณะนี้ต้องมีการสอบสวน และรวบรวมเก็บหลักฐานต่างๆโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด